dd/mm/yyyy

Mẹo nhỏ mua sắm ngày Tết nhàn tênh, không còn áp lực

Suy nghĩ ngày Tết Nguyên đán phải chu toàn, sợ gia đình không hài lòng, khách chê cười vô tình tạo nên không khí căng thẳng trong tâm tư chị em phụ nữ, khiến những ngày Tết trở nên áp lực hơn.

Với vài bí quyết mua sắm nhỏ dưới đây, ngày Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 sắp đến, chị em sẽ trở nên nhàn tênh, không còn áp lực.

Ưu tiên mặt hàng có thể mua trước

Một nguyên tắc đơn giản cho ngày Tết là ưu tiên cho những việc có thể làm trước và những mặt hàng có thể mua trước. Các loại nước tẩy rửa, bánh kẹo rượu bia, ấm chén, bát đũa, đồ trang trí nhà cửa… hoàn toàn có thể mua từ trước dịp Tết Nguyên đán thậm chí cả tháng. Riêng những sản phẩm dễ hỏng như thịt cá tươi sống, rau củ, hoa quả thì có thể mua sau.

Chị em phụ nữ nên ưu tiên những mặt hàng có thể mua từ sớm, trước Tết Nguyên đán.
Chị em phụ nữ nên ưu tiên những mặt hàng có thể mua từ sớm, trước Tết Nguyên đán.

Một điều ít người chú ý là số lần ra khỏi nhà đi mua sắm càng nhiều thì sự mệt mỏi, áp lực càng tăng. Thay vào đó, chị em có thể chọn cách mua sắm tại siêu thị lớn, nơi có đầy đủ sản phẩm thiết yếu cho ngày Tết. Việc này giảm tối đa thời gian đi lại trên đường cũng như hạn chế số lần mua sắm.

Chọn nơi mua sắm tích hợp nhiều dịch vụ

Để tiết kiệm thời gian cũng như số lần mua sắm, bạn nên chọn hệ thống siêu thị tích hợp với các khu vực vui chơi, ăn uống. Thông thường, các thành phố là nơi có nhiều siêu thị mô hình lớn. Tuy nhiên giờ đây ở các vùng nông thôn, chị em dễ dàng mua sắm với hệ thống siêu thị LanChi Mart.

Với số lượng mặt hàng đa dạng, phong phú được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt cùng mức giá khá rẻ phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng khu vực lân cận, LanChi Mart giải quyết một phần áp lực sắm Tết cho người dân.

Người dân mua sắm tại LanChi Mart.
Người dân mua sắm tại LanChi Mart.

Bên cạnh đó, LanChi Mart còn xây dựng khu phức hợp ăn uống Food City - điểm dừng chân thưởng thức những món ngon hiện đại với giá bình dân như lẩu xe lửa, cơm trộn Hàn Quốc, gà chiên, đồ uống tại TeaLab cùng nhiều món ăn liên tục đổi mới hàng ngày.

Với việc phát triển mô hình siêu thị lớn tại các vùng nông thôn, LanChi Mart hy vọng giảm bớt gánh năng, căng thẳng và mệt mỏi của người tiêu dùng trong công cuộc mua sắm ngày Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 sắp đến.

Mộc Trà