dd/mm/yyyy

Kinh doanh thực phẩm sạch, Việt Sin xây dựng niềm tin với khách hàng

Khi thị trường ngày càng nhiều những thông tin về thực phẩm bẩn, việc Công ty Việt Sin xây dựng được niềm tin với khách hàng thương hiệu thực phẩm sạch là điều vô cùng quan trọng.
Hội liên hiệp phụ nữ thành phố Vĩnh Long trao hoa cho các doanh nghiệp TPHCM phối kết hợp trong ngày Hội khởi nghiệp của phụ nữ TP Vĩnh Long.
Hội liên hiệp phụ nữ thành phố Vĩnh Long trao hoa cho các doanh nghiệp TPHCM phối kết hợp trong ngày Hội khởi nghiệp của phụ nữ TP Vĩnh Long.

Công ty CP Kỹ nghệ thực phẩm Việt Sin là 1 công ty thực phẩm có bề dày lịch sử, hình thành và phát triển đến nay đã trên 20 năm. Trong quá trình phát triển, Việt Sin đã từng bước khẳng định thương hiệu tại thị trường Việt Nam trở thành thương hiệu Việt đạt chất lượng tại thị trường Việt Nam về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đặt chữ tín lên đầu

Người tiêu dùng quan tâm gì khi mua hàng thực phẩm sạch? Đầu tiên là nó phải sạch. Việc kiểm định chất lượng tại Việt Nam chưa đồng nhất, dẫn đến người mua hàng buộc phải tự tin vào kinh nghiệm của chính mình. Nhưng bằng mắt thườn, bằng cảm quang khách hàng khó lòng phân biệt được mớ rau mồng tơi nào bị phun thuốc trừ sâu, họ chỉ có thể đánh giá vào độ tươi bóng hay màu xanh của lá để đánh giá nó có ngon hay không, phần còn lại đành “liều mình” tin vào thương hiệu của cửa hàng.

Đối với Việt Sin, từ khi khi thành lập đến nay luôn đạt được những thành tựu tạo uy tính thương hiệu trên thị trường. Giữ được chữ tín với rất nhiều đối tác , khách hàng cũng như việc tạo niềm tin cho CBCNV hướng tới tương lai để có thể nâng cao vị trí của doanh nghiệp trên thị trường. Khẳng định vai trò trong kinh doanh thực phẩm sạch.

Trao hoa cho Ban chấp hành Hội liên hiệp Phụ nữ thành phố Vĩnh Long qua các thời kỳ nhân ngày Hội khởi nghiệp.
Trao hoa cho Ban chấp hành Hội liên hiệp Phụ nữ thành phố Vĩnh Long qua các thời kỳ nhân ngày Hội khởi nghiệp.

Danh hiệu Việt Sin đã đạt được là: “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” do người tiêu dùng bình chọn, nằm trong “Top 100 Thương Hiệu, sản phẩm tiêu biểu ứng dụng khoa học và công nghệ” do Bộ Khoa Học và Công Nghệ cấp. Ngoài ra,Việt Sin còn đạt được danh hiệu:”Cúp vàng vì sự nghiệp bảo vệ môi trường Việt Nam” đúng với tiêu chí “Vì sức khoẻ cộng đồng 2004. Ngoài ra Việt Sin đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 Việt Sin luôn đặt trọng tâm hàng đầu về chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, sử dụng các thiết bị công nghệ tiên tiến áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế HACCP. Năm 2011, đạt giải thưởng doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu.

Do vậy, Công ty CP Kỹ nghệ thực phẩm Việt Sin cam kết từ đầu về chất lượng sản phẩm đảm bảo tuyệt đối, bằng sự cẩn trọng trong việc lựa chọn đối tác cung cấp. Các đợt hàng nếu chất lượng chưa đồng đều, phải báo trước khi khách mua hoặc từ chối nhập sản phẩm không đạt yêu cầu. Nếu đã để mất chữ tín 1 lần, sẽ vô cùng khó khăn trong việc lấy lại nó. “Vì một lần bất tín , vạn lần bất tin ” Và chắc chắn một cửa hàng kinh doanh hay một doanh nghiệp không có uy tín sẽ không thể tồn tại lâu bền.

Ưu tiên quyền lợi khách hàng

Giữa sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường thực phẩm sạch, xây dựng niềm tin cho khách hàng đã khó, chăm sóc khách hàng để họ quay lại nhiều lần còn khó hơn nữa. Điều mà chủ cửa hàng cần hướng dẫn cho tất cả nhân viên của mình đó là tác phong thể hiện sự chu đáo, chân thành trong từng cử chỉ giao tiếp. Ví dụ khi khách bước vào hãy chạy ra mở cửa với nụ cười niềm nở, cẩn thận hỏi han về nhu cầu của khách để tư vấn chính xác, tiết kiệm thời gian cho khách. Ngoài ra, luôn cần có sản phẩm dùng thử tại cửa hàng, trải nghiệm thực tế là con đường ngắn nhất để người mua có thiện cảm với bạn.

Với tinh thần đó, Việt Sin đã quyết định cải tổ cơ cấu nhân sự, thiết bị để bước vào năm 2018 có những bước chuyển mình mới của 1 doanh nghiệp đã có truyền thống . Hiện doanh nghiệp đang tập trung mở rộng đầu tư thiết bị máy móc, cập nhật công nghệ tiên tiến, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thạo nghề tập trung xây dựng chất lượng dịch vụ để làm hài lòng khách hàng.

Bà Nguyễn Thị Minh Tâm – CTHĐQT Công ty CP Kỹ nghệ thực phẩm Việt Sin chia sẻ “Trong năm 2018, Việt Sin sẽ tiên phong trình làng các sản phẩm mới và đặc biệt là dòng sản phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng cao như: Xúc xích Collagen, Gà ta xông khói Đức, Gà hấp muối, Gà hấp nước mắm nhĩ và Miến cá tẩm bột xù tiện lợi,…Việt Sin tập trung vào những dòng sản phẩm có vi chất dinh dưỡng cao”. Các dòng sản phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng cao mà Việt Sin sẽ đầu tư sản xuất trong năm 2018 rất đa dạng như: Xúc xích Collagen dành cho chị em phụ nữ; Xúc xích Mini và Cá viên Dinh Dưỡng có bổ sung Omega – 3 + DHA, EPA, canxi phù hợp cho mọi lứa tuổi…

Bà cho biết thêm một định hướng mới trong sản xuất của Việt Sin năm 2018: “Để cải thiện bữa ăn gia đình và giúp cho việc chế biến món ăn trở nên dễ dàng và nhanh chóng, Việt Sin tung ra những sản phẩm như: Gà ta xông khói Đức, Gà hấp muối, Gà hấp nước mắm nhĩ và Miến cá tẩm bột xù tiện lợi,… cho việc nấu ăn. Đúng với phương châm “Món ngon mỗi nhà” hướng đến giá trị cốt lõi của cuộc sống gia đình”.

Những sản phẩm của công ty Việt Sin sẽ được phân phối phổ biến tại các hệ thống siêu thị như: Coop Mart, Aeon Mall, Satra Mart, Lotte Mart, Emart, Auchan, Shop and Go, Giant… trên khắp 3 miền Nam, Trung, Bắc của Việt Nam. Những sản phẩm của Việt Sin khi được đưa đến người tiêu dùng luôn đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm với những tiêu chuẩn hiện có như: ISO 9001:2008, ISO 22000:2005, HACCP…

Bà Minh Tâm cho biết: “Hệ thống HACCP trở nên quan trọng bởi vì nó kiểm soát mọi mối nguy tiềm ẩn trong suốt quá trình sản xuất thực phẩm như: tác nhân gây ô nhiễm, vi sinh vật, hóa học, vật lý, cho nên công ty có thể cam kết đảm bảo tin rằng sản phẩm Việt Sin an toàn cho người tiêu dùng. HACCP đã được nhiều tổ chức quốc tế như Viện Hàn Lâm Khoa hoc quốc gia Mỹ, Ủy ban Tiêu chuẩn hóa thực phẩm quốc tế CODEX chứng nhận hiệu quả nhất cho bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm”.

Ngoài ra, Việt Sin cũng đang xây dựng thêm những nhà xưởng, mở rộng khu vực sản xuất để hướng đến thị trường lớn hơn, rộng hơn không chỉ thị trường trong nước. mà còn hướng ra thị trường nước ngoài. Ban lãnh đạo công ty đang điều chỉnh để hướng ra thị trường quốc tế, xuất khẩu ngày càng được nhiều sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Việt.

Trước đó Ban lãnh đạo Việt Sin cũng đã có cuộc gặp gỡ với Tập Đoàn Viet – Wah (nhà nhập khẩu tại Mỹ) để bàn về vấn đề đẩy mạnh đưa các sản phẩm ra thị trường nước ngoài.

Hiện nay, Việt Sin có gần 120 sản phẩm trên thị trường bao gồm: Xúc xích xông khói Việt Sin, Cá viên Việt Sin, Bò việt Việt Sin, Tôm viên Việt Sin, Chả giò Việt Sin, Chả cá Việt Sin, Há cảo Việt Sin, Xíu mại Việt Sin, Chả lụa Việt Sin, Chạo sả Việt Sin, Mực Viên, Cá Viên Cà Ri, Cá Viên Tứ Sắc, Ốc Viên, Há Cảo Sò Điệp

Sơn – Tân