dd/mm/yyyy

Thời tiết Hà Nội hôm nay (30.5): Trời nắng nóng gay gắt

Dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay (30.5), do vùng áp thấp ở phía Tây phát triển mạnh trở lại gây nắng nóng trên diện rộng. Thời tiết Hà Nội không mưa nắng nóng gay gắt.

Bản đồ dự báo thời tiết các địa phương cả nước hôm nay (30.5). Nguồn TTKTTVTU

Tin mới nhất từ Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, Vùng áp thấp trên biển Đông tiếp tục di chuyển theo hướng Bắc Đông Bắc và suy yếu dần.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu vùng áp thấp kết hợp với hoạt động của gió mùa Tây Nam nên khu vực Bắc và giữa biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa), vùng biển từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi, Ninh Thuận đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa rào và giông. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 6-7.

Trên đất liền khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ hôm nay (30/5) còn có mưa, mưa vừa có nơi mưa to đến rất to và rải rác có giông, trong cơn giông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh, sau đó mưa giảm dần.

Khu vực Hà Nội hôm nay, mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 58 - 90%.

Nhiệt độ thấp nhất: 23 độ C

Nhiệt độ cao nhất: 34 độ C

Thời tiết Hà Nội hôm nay (30.5) Trời nắng nóng gay gắt. Ảnh minh họa

Dự báo thời tiết hôm nay một số địa phương:

TP. Hải Phòng

Ngày nắng, đêm không mưa.

Nhiệt độ thấp nhất: 25 độ C

Nhiệt độ cao nhất: 33 độ C

Thanh Hóa

Mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 60 - 97%.

Nhiệt độ thấp nhất: 22 độ C

Nhiệt độ cao nhất: 33 độ C

Khu vực Tây Nguyên

Nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có giông; ngày có mưa rào và giông vài nơi. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 99%.

Nhiệt độ thấp nhất: 21 độ C

Nhiệt độ cao nhất: 31 độ C

TP. Đà Nẵng

Đêm nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có giông; ngày mây thay đổi, có mưa rào và giông vài nơi, chiều tối mai có mưa rào và giông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất: 24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 31 độ C.

TP. Hồ Chí Minh

Nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 63 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất: 25 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 33 độ C.

Thời tiết TP. Hồ Chí Minh hôm nay (30.5) trời nhiều mây có mưa vừa, mưa to, đề phòng giông lốc. Ảnh minh họa

B.C