dd/mm/yyyy

Trẻ mầm non thỏa thích chơi, học và tập làm nông dân

Hạnh phúc cùng thiên nhiên là một tiêu chí để bạn cân nhắc khi con ở độ tuổi mầm non. Đó là một ngôi trường dưới bóng cây xanh, thơm mùi hoa và cỏ, con bạn sẽ thỏa thích chơi và học... làm nông dân.

Sau bữa sáng ngon lành với những món ăn được chế biến từ vườn rau sạch thuần tự nhiên, thu hoạch từ chính khu vườn của trường và một bài thể dục với âm nhạc vui nhộn, các bạn nhỏ được đeo bao chân, bao tay và bắt đầu giờ học ngoài trời, tập làm nông dân...

Từng nhóm nhỏ các bạn ríu rít đi tới khu chuồng gia súc để cùng nhau khám phá thức ăn của "các bạn" thỏ, trâu và gà, bạn nào bạn nấy phấn khích khi được tự tay cầm nắm cỏ xanh non để cho thỏ, trâu ăn.

Vào mùa lúa chín hay mùa gieo mạ, các bạn nhỏ sẽ cùng nhau… xuống đồng, thỏa sức khám phá trên chính cánh đồng rộng thênh thang của trường, rồi cùng nhau quan sát, thấu hiểu hành trình lớn lên của cây lúa trong suốt một năm học đó…"

XEM THÊM TRANG TRẠI GIÁO DỤC >> Phải nhổ cỏ thế nào để không làm đau đất?

Những điều bạn vừa đọc không phải được trích từ một bài báo về một trường mầm non nào đó ở những phương trời xa xôi. Mà đây là một trong những lịch hoạt động buổi sáng của các bạn nhỏ ở trường mầm non sinh thái Eraschool - một ngôi trường bé xinh nằm dưới triền đê dài ngút mắt tại Long Biên, Hà Nội.

Hoài Anh/Thế Đại