dd/mm/yyyy

Thuê bạn "ngủ" với vợ 77 lần để có con, chồng "ngã ngửa" khi biết sự thật cay đắng

Chồng thuê người bạn thân nhất giúp vợ mang thai, nhưng người bạn này không hoàn thành cam kết.

Darius Makambako, 50 tuổi, và vợ Precious, 45 tuổi, sống tại Dar-es Salaam, thành phố lớn nhất của Tanzania. Hai người kết hôn 6 năm nhưng vẫn chưa có con vì Makambako, một cảnh sát giao thông, bị vô sinh.

Darius Makambako và vợ Precious. Ảnh: Zambian Observer.
Darius Makambako và vợ Precious. Ảnh: Zambian Observer.

Sau khi được sự đồng ý của vợ, Makambako thuê bạn thân và cũng là hàng xóm Evans Mastano, 52 tuổi, để giúp vợ ông thụ thai. Mastano là cảnh sát kinh tế, đã kết hôn và có hai con gái xinh xắn.

Makambako trả cho Mastano hai triệu shilling (867 USD) để người này ngủ với vợ ông ba tối mỗi tuần trong 10 tháng liên tiếp vào năm 2016. Hai người gặp nhau 77 lần song vẫn không có tin vui.

Precious đã phải xin nghỉ phép ba tháng để tập trung vào việc thụ thai với Mastano nhưng vẫn không có kết quả. Ông chồng Makambako không hài lòng và đến tháng 1/2017, ông yêu cầu Mastano đi khám. Kết quả cho thấy Mastano cũng bị vô sinh.

Tất cả mọi người đều bị sốc trước thông tin này, trừ Angela, vợ của Mastano. Người phụ nữ này phải thú nhận với Mastano rằng ông không phải cha ruột của hai cô con gái. "Tôi đã lén quan hệ với người anh họ Edward của chồng để có hai đứa con sau khi nhận ra chồng không giúp tôi có thai sau hai năm kết hôn", Angela nói với phóng viên.

Makamboko đang kiện Mastano vì vi phạm hợp đồng nhằm lấy lại tiền. Tuy nhiên, Mastano từ chối trả tiền vì nói rằng ông không đảm bảo vợ bạn mình có thai mà chỉ nói sẽ nỗ lực để giúp vợ chồng họ.

Huyền Lê