dd/mm/yyyy

tết mậu tuất 2018

Nhộn nhịp mùa hoa tết ở làng hoa Phúc Nhạc và Lê Lợi

Thời điểm giáp Tết Nguyên đán, người trồng hoa ở Làng hoa Phúc Nhạc (xã Gia Tân 3) và Lê Lợi (xã Quang Trung) của huyện Thống Nhất, Đồng Nai luôn tất bật chăm sóc, vận chuyển hoa phục vụ thị trường hoa Tết xuân Mậu Tuất 2018...


Giống chó xoáy "độc nhất vô nhị" của người dân Phú Quốc

Nhắc đến chó xoáy, không một người dân nào ở Phú Quốc lại không tự hào, hãnh diện bởi nó có rất nhiều "tài lẻ" mà các giống chó khác khó sánh bằng được, như: săn bắt giỏi, bơi giỏi, đua cũng giỏi…


Cá tết đắt hàng 1 triệu đồng một con, người nuôi lãi lớn

Cá bớp, cá chim, cá mú nuôi gần 1 năm ở xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi kịp cung ứng thị trường tết, trung bình mỗi con cá giá khoảng 1 triệu đồng, giúp người nuôi thu lãi lớn, có tiền xuống giống vụ năm sau.


Quà biếu Tết mấy miếng thịt bò, vài lát cá sống: Mẹ vợ giật mình

Những món quà Tết độc đáo, được nhiều người lựa chọn. Không ít người được biếu quà đã phải giật mình khi biết giá trị thực của nó.


Tham quan Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Mậu Tuất 2018, gửi xe ở đâu?

Đường hoa Nguyễn Huệ (quận 1, TPHCM) năm nay được bổ sung nhiều ứng dụng công nghệ mới lạ, hứa hẹn sẽ hấp dẫn du khách. TPHCM đã bố trí 7 điểm giữ xe quanh khu vực đường hoa để phục vụ người dân và du khách.


Nông dân đón Tết sung túc nhờ trồng kiệu

Thành quả từ cây kiệu mang lại trong những ngày vừa qua đã phần nào giúp cho nông dân trồng kiệu ở Cam An Nam, huyện Cam Lâm đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 thêm sung túc hơn.


Học sinh nghỉ Tết 8 ngày, nhiều phụ huynh lo lắng

Năm nay nhiều trường đồng loạt cho học sinh nghỉ sớm ăn Tết. Đây là một tin vui cho các học sinh. Các em đều hào hứng phấn khởi vì được nghỉ Tết nhiều, tuy nhiên phụ huynh thì tỏ ra khá lo lắng khi nghe tin này.


Nghịch cảnh “phập phồng” cây hoa trái,... vụ Tết

Xoài, bưởi, thanh long… những trái cây không thể thiếu ở chợ mỗi dịp Tết Nguyên đán, nhưng Tết Mậu Tuất 2018 này lại đang đối mặt nguy cơ mất mùa nặng. Ngược lại, thị trường bánh kẹo, nước giải khát…


Khác biệt cây kiểng Tết Mậu Tuất 2018 ở miền Tây

Thời điểm này, nông dân các tỉnh ĐBSCL đang khẩn trương sản xuất các loại hoa kiểng, cây ăn trái phục vụ nhu cầu tiêu thụ trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Năm nay, người dân không sản xuất nhiều mà chỉ tập trung vào chất lượng, mẫu mã sản phẩm.


Mận cảnh Mộc Châu dáng độc lạ “bạt phong hồi đầu” xuất hiện ở Hà Nội

Khác với các dòng đào, mai truyền thống, năm nay, thị trường Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 xuất hiện những cây mận cảnh Mộc Châu dáng thế “bạt phong hồi đầu” khá lạ mắt.