dd/mm/yyyy

Sở công thương

Thấy gì qua phát hiện virus SARS-CoV-2 trên bao bì thanh long xuất khẩu?

Việc chủ động kiểm tra, rà soát quy trình thu hoạch, đóng gói, chế biến và vận chuyển nông sản an toàn là điều đặc biệt quan trọng trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn phức tạp.


TP.HCM: Sở Công Thương đề nghị các ứng dụng không tăng phí giao hàng mùa dịch

Sở Công Thương TP.HCM đề nghị các ứng dụng không tăng phí giao hàng và không áp dụng mức giá giờ cao điểm, trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.


Bình Dương cho phép “doanh nghiệp xanh” sản xuất lại

Các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương muốn được trở lại sản xuất phải là “doanh nghiệp xanh”, đáp ứng được các tiêu chí như không còn ca nhiễm Covid-19, không còn bị phong tỏa và các F1 đã được cách ly.


Hà Nội: Xem xét dừng kiểm tra giấy đi đường ở 19 quận, huyện bình thường mới

Đại diện lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội cho biết, 19 quận, huyện được đánh giá ở trạng thái "bình thường mới" sẽ xem xét dừng kiểm soát giấy đi đường.


Tỉnh Bình Dương lên phương án mở lại chợ truyền thống

Sở Công Thương tỉnh Bình Dương lên phương án cho phép chợ truyền thống trên địa bàn tỉnh sẽ hoạt động trở lại. Tiểu thương và khách hàng đến mua sắm tại các chợ truyền thống phải được tiêm đủ 2 mũi vaccine hoặc mũi 1 sau 14 ngày.


TP.HCM dự tính mở lại chợ truyền thống

Sở Công Thương TP.HCM cho biết, đang nghiên cứu đề xuất phương án mở lại các chợ truyền thống nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân.


TP.HCM dự định mở lại chợ truyền thống

Sở Công Thương TP.HCM cho biết, đang nghiên cứu đề xuất phương án mở lại các chợ truyền thống nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân.


Rau, củ Long An đột ngột đứt gãy thị trường TP.HCM

Theo Sở Công Thương tỉnh Long An, mấy ngày nay lượng rau, củ của tỉnh cung cấp cho thị trường TP.HCM đã đứt gãy.


Rau, củ Long An đột ngột mất thị trường TP.HCM

Theo Sở Công Thương tỉnh Long An, mấy ngày nay lượng rau, củ của tỉnh cung cấp cho thị trường TP.HCM đã đứt gãy.


Long An: Đẩy mạnh xúc tiến thương mại trên sàn điện tử

Long An xúc tiến thương mại thông qua sàn giao dịch thương mại điện tử, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và thương hiệu trong môi trường kinh doanh trực tuyến, tạo sự tin tưởng ổn định đối với khách hàng truyền thống, đồng thời phát triển khách hàng tiềm năng.