dd/mm/yyyy

Ngỡ trắng tay, rất may có chế phẩm sinh học Rebio

Nhiều chủ vườn, trang trại bị dịch bệnh tấn công cây trồng, vật nuôi ngỡ rằng trắng tay nhưng sau khi chuyển sang dùng chế phẩm sinh học Rebio đã giải quyết được tận gốc.

Khát vọng vì một nền nông nghiệp sạch

Từ tâm huyết của một nhóm nhà khoa học trẻ say mê nghiên cứu nhằm áp dụng tiến bộ công nghệ sinh học vào trồng trọt, nuôi trồng, Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sinh học Rebio ra đời.

Ông Phan Xuân Phương đang sử dụng chế phẩm sinh hoạc Rebio để chữa trị bệnh vàng lá trên cam. Ảnh: Trang Trại Việt.

Rebio đã nghiên cứu thành công và cho ra thị trường phân bón hữu cơ vi sinh công nghệ mới nhất. Sản phẩm của Rebio được nông dân đón nhận bởi tính hiệu quả (tác dụng nhanh, mạnh), an toàn cho người và vật nuôi, đặc biệt rất thân thiện với môi trường.

Phóng sự của Kênh truyền hình nông nghiệp VTC16

“Chúng tôi mong muốn cùng nhà quản lý, nhà nông chung tay đẩy lùi tình trạng sử dụng vô tội vạ phân bón hóa học, kháng sinh, thuốc trừ sâu bệnh hóa học, góp phần hình thành nền nông nghiệp sạch từ trang trại cho tới bàn ăn” - ông Nguyễn Đức Tùng - Tổng Giám đốc Công ty Đầu tư và Phát triển Nông nghiệp Công nghệ cao T&T Việt Nam cho hay.

Trao giải pháp cho nông dân để nhận nụ cười

Hiện, sản phẩm của Công ty được nhiều chủ vườn hoa Xuân Quang tin dùng. Đầu tháng 3.2019, nhờ sử dụng chế phẩm sinh học Rebio mà những căn bệnh như vàng lá thối rễ, vàng lá gân xanh trên cây có múi Cao Phong (tỉnh Hòa Bình), Lục Ngạn (Bắc Giang)…mà trước đó các chủ vườn đã thử nhiều loại thuốc hóa học nhưng đều bó tay nhưng sau khi chuyển sang sử dụng chế phẩm sinh học Rebio đã khỏi hoàn toàn. 

“Nhờ chế phẩm sinh học Rebio mà nhiều cây cam trong vườn đã được cứu sống, cho chất lượng quả cao” - chị Nguyễn Thị Thanh Huyền (huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình)

Ông Phan Xuân Phương (khu 2, thị trấn Cao Phong, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình) mừng rỡ: “Vườn cam của tôi nhiều cây bị bệnh vàng lá thối rễ, đã thử nhiều loại thuốc nhưng không hiệu quả. Có những thời điểm tôi phải chặt bỏ thay thế nhưng cũng không giải quyết được dứt điểm. Thế rồi khi chuyển dùng chế phẩm sinh học Rebio, bệnh trên cây đã khỏi hoàn toàn. Không chỉ tôi, nhiều chủ vườn tại Cao Phong đã chuyển sang dùng chế phẩm sinh học bởi thân thiện với đất, môi trường”.

Một số sản phẩm chế phẩm sinh học tiêu biểu của Rebio.

Hiện, nhiều cây công trình trên địa bàn Hà Nội, TP.HCM và một số thành phố lớn khi trồng xuống dù đúng kỹ thuật nhưng vẫn héo, chết dần, Rebio cũng đã cứu thành công.

Gần đây nhất, một loạt ao tôm tại các tỉnh như Bến Tre, Sóc Trăng, Bạc Liêu… tôm đang sinh trưởng bình thường bỗng dừng ăn, lờ đờ, chết dần, sau khi sử dụng chế phẩm sinh học của Rebio đã khỏe, sinh trưởng trở lại.

Bà con nông dân có thể liên hệ: Công ty Cổ phần Công nghệ Sinh học Rebio - T6 Lô G2, Ngõ 237 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ (huyện Gia Lâm, Hà Nội); Hotline: 0888280000

Hoàng Trường