dd/mm/yyyy

Choáng ngợp với nhà vườn rộng 1000m2 của NSND Thanh Hoa

Sau những hào quang của sân khấu, NSND Thanh Hoa lại trở về với không gian trong lành, nghe tiếng chim lảnh lót bên trong căn nhà vườn của mình khiến ai cũng đều phải mơ ước.

Cống hiến trọn vẹn cho âm nhạc gần cả cuộc đời, nghệ sĩ Thanh Hoa và ông xã hiện đang sở hữu một căn nhà vườn rộng 1080 mét vuông tại Thạch Thất, Hà Nội. Để có được khoảng không gian yên bình thảnh thơi, bà đã chấp nhận rời xa phố thị ồn ào, khói bụi để trở về sống trong căn nhà hiện tại.

Nơi đây là một không gian nhà vườn rộng rãi, đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống hiện đại, nơi có thể tận hưởng khí trời trong lành vào mỗi buổi sớm mai khi ngập tràn tiếng chim hót và mùi hoa thơm ngào ngạt. Đây cũng là nơi khiến cho những tâm hồn lãng mạn thêm bình yên và nên thơ, cho những ai yêu thích sự yên tĩnh và muốn gần gũi với thiên nhiên cây cỏ.

NSND Thanh Hoa chia sẻ: "Tôi quyết định rời thành phố để về đây ở. Và khi đã đến đây thì không thể nào có thể trở lại. Không hiểu sao, mỗi lần quay lại thành phố là tôi lại bị ốm và khó thở. Có lẽ vì mình đã quen với không khí trong lành nơi đây nên không thể thích nghi lại được với cuộc sống ồn ào nơi phố thị".

(Dân Việt)