dd/mm/yyyy

Chó cưng đi lạc, chủ chạy cả quảng cáo Facebook để tìm kiếm

Chó cưng đi lạc khiến cho nhiều cô, cậu chủ mất ăn mất ngủ và tìm mọi cách để tìm kiếm nhưng việc chạy quảng cáo Facebook để hy vọng gặp lại thú cưng thì chưa ai nghĩ tới.

Anh Linh lập hẳn fanpage và chấp nhận bỏ tiền chi phí quảng cáo để tìm lại chú chó cưng.

Theo những thông tin có được, anh Linh chính là người thực hiện việc lập fanpage, chạy quảng cáo để tìm chó đi lạc. Theo chia sẻ, chú chó của anh Linh đã chạy ra cửa và chỉ 5 phút sau đã bị bắt đi. Anh Linh sau đó đã đi tìm khắp nơi, thậm chí in hình và gửi ở tất cả các cửa hàng những khu buôn bán chó cảnh nổi tiếng như ngõ chợ Hồng Mai hay đường Hoàng Hoa Thám nhưng vẫn bặt vô âm tín.

Hành động của anh Linh ngay lập tức gây sự chú ý cho cộng đồng mạng và rất nhiều ý kiến đã được bày ra cho người "chủ chó" có tình yêu động vật này. Theo nickname Tuan Anh Hoang bình luận: "Ai cũng biết mất chó cưng quả là tiếc thật nhưng việc tốn tiền chạy quảng cáo trên mạng xã hội như anh Linh thì chưa ai làm cả và hy vọng anh sẽ tìm được".

Còn với nickname Loan Nguyễn bình luận dưới bài đăng của anh Linh rằng: "Trước em cũng bị mất chú cho phốc tên Tokin và em khóc mất mấy ngày trời vì nhớ nó. May mắn là nó được một người dân ở khu nhà em bắt được và em xin chuộc lại nhưng người đó lại không nhận tiền".

Sau khi đăng lên mạng xã hội, chủ nhân của chú chó bị mất đã nhận được rất nhiều lời khuyên nữa như làm tờ rơi dán thông báo ở gần nơi bị mất hay nhờ những người xe ôm, đây là lực lượng có mặt thường xuyên nhất và thường thì họ biết chuyện gì đã xảy ra. Bên cạnh đó lò mổ chó cũng là địa điểm đáng quan tâm. Nhiều dân mạng cũng hy vọng rằng anh Linh sẽ tìm lại được chú chó cưng sau những ngày xa cách.

Mời quý độc giả xem clip Chú chó lạc tìm được chủ sau 2 năm thất lạc - Nguồn: Thắm Trịnh @Youtube

Thiên Anh