Thiếu úy trả lại 27 triệu đồng cho người đánh mất

Chủ nhật, ngày 13/01/2013 10:14 AM (GMT+7)
Trên đường đi, Thiếu úy Hải nhặt được chiếc ví trong đó có 7 triệu đồng tiền mặt, 1 dây chuyền vàng trị giá hơn 20 triệu đồng và nhiều giấy tờ khác. Ngay lập tức đồng chí Hải đã mang lên công an phường để trả lại cho người đánh rơi.
Bình luận 0

Vào khoảng 10h ngày 12.1, trên đường đi làm qua khu vực chợ Bến Thủy, thuộc phường Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An, Thiếu úy Nguyễn Hữu Hải (SN 1987), hiện đang công tác tại phòng cảnh sát bảo vệ và cơ động công an Nghệ An nhặt được một chiếc ví màu nâu.

Anh Hải liền đưa chiếc ví lên công an phường Bến Thủy trình báo. Qua kiểm tra, trong ví có 7 triệu đồng tiền mặt, một sợi dây chuyền vàng trị giá hơn 20 triệu đồng và nhiều giấy tờ tùy thân, chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Duy Gia, hộ khẩu đăng ký thường trú tại Đức Thọ, Hà Tĩnh. Sau đó, công an phường Bến Thủy đã thông báo cho người đánh rơi đến nhận lại tài sản.

Nhận lại chiếc ví cùng toàn bộ tài sản, anh Gia không ngừng cảm ơn đồng chí Hải và bày tỏ sự tin tưởng vào lực lượng công an nhân dân.

Nói về hành động của mình, Thiếu úy Hải chia sẻ: "Đó cũng là việc bình thường, tôi nghĩ nhiều người khác khi nhặt được cũng làm vậy".

Theo Infonet
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem