Sau 2 ngày kêu gọi, Thủy Tiên công bố số tiền khủng quyên góp giúp miền Tây chống hạn mặn

Châu Anh Thứ hai, ngày 16/03/2020 10:05 AM (GMT+7)
Với danh tiếng của mình, Thủy Tiên kêu gọi mọi người chung tay quyên góp kinh phí mua máy lọc nước biển, mang nước sạch về cho bà con các tỉnh miền Tây đang oằn mình chống hạn mặn.
Bình luận 0

Chứng kiến cảnh người dân các tỉnh miền Tây đang phải gánh chịu những hậu quả do hạn mặn gây ra, ca sĩ Thủy Tiên không khỏi xót xa. Cô không chỉ góp số tiền 50 triệu đồng mà còn kêu gọi đồng nghiệp, công chúng chung tay đóng góp kinh phí mua máy lọc nước biển cho bà con miền Tây.

Thủy Tiên còn dành thời gian đi khảo sát máy lọc nước biển và cho biết giá của một chiếc máy từ 385 – 500 triệu đồng. Tối muộn ngày 15/3, nữ ca sĩ công khai kế hoạch tiếp tục chuyến khảo sát vào hai ngày tiếp theo. Ngày 19/3, máy lọc nước biển công suất lớn sẽ được lắp đặt cho hàng chục nghìn người dân tại địa điểm khảo sát đầu tiên.

Sau hai ngày kêu gọi, Thủy Tiên công bố số tiền khủng từ các mạnh thường quân giúp đỡ người dân miền Tây bị hạn mặn

Bà xã Công Vinh nói: “Mai Tiên đi khảo sát tiếp hai ngày nữa, ở vùng sâu hơn, có nơi nước mặn quanh năm và thứ 5 sẽ lắp máy lọc nước biển công suất lớn dành cho 20.000 - 30.000 dân ở nơi khảo sát đầu tiên ạ!”.

Trong clip quay lại hành trình khảo sát tình trạng hạn mặn gây ra cho người dân các tỉnh miền Tây, Thủy Tiên kêu gọi: “Mọi người cứ đóng góp hỗ trợ thêm. Nếu quyên góp không đủ, Tiên sẽ cố gắng thêm để ít nhất là phải giúp đỡ được một vùng dân. Sức mình giúp được bao nhiêu thì cố gắng bấy nhiêu, đông tay thì vỗ nên kêu, góp gió thành bão, giúp đồng bào mình”.

Điều đáng chú ý, trong vòng 39 giờ kêu gọi, Thủy Tiên nhận được số tiền ủng hộ từ người dân trên khắp cả nước là 6 tỷ đồng. Hiện tại, số tiền quyên góp giúp đỡ người dân miền Tây chống hạn mặn mới nhất được nữ ca sĩ cập nhật lên đến hơn 8 tỷ đồng.

Sau hai ngày kêu gọi, Thủy Tiên công bố số tiền khủng từ các mạnh thường quân giúp đỡ người dân miền Tây bị hạn mặn

Sau hai ngày kêu gọi, Thủy Tiên công bố số tiền khủng từ các mạnh thường quân giúp đỡ người dân miền Tây bị hạn mặn

Theo Thủy Tiên, với số tiền cô nhận được từ các Mạnh Thường Quân có thể giúp được ít nhất 12 vùng dân ở các tỉnh miền Tây. Thủy Tiên vẫn tiếp tục nhận tiền ủng hộ qua hình thức chuyển khoản và cố gắng hết sức để số tiền quyên góp được sử dụng một cách ý nghĩa nhất.

Hành động đẹp của Thủy Tiên nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng: “Yêu chị Thủy Tiên”, “Tốt bụng như vậy chứ!”, “Thủy Tiên rất tốt, đã giúp đỡ được người dân đang gặp khó khăn”, “Cảm ơn vì tấm lòng tuyệt vời của chị”, “Chị đẹp từ trong ra ngoài, như cái tên Tiên của chị vậy. Mãi yêu và ủng hộ chị”…

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem