Công ty Cổ phần BAPI, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai của Bầu Đức đã tổ chức Lễ ra mắt thương hiệu BAPI Food với các đối tác, khách hàng khu vực phía Bắc.
Phát biểu tại lễ ra mắt thương hiệu BAPI Food, ông Trần Văn Dai, Kỹ sư, Thành viên HĐQT Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai phụ trách mảng chăn nuôi cho biết thịt heo BAPI được chăn nuôi biệt lập tại vùng khí hậu Tây Nguyên trong lành, mát mẻ rất thuận lợi. Với nguồn chuối chủ động này, ngành chăn nuôi của tập đoàn sẽ làm chủ nguồn nguyên liệu, thuận lợi cho kế hoạch phát triển tăng đàn lợn và gà ta chạy bộ trong năm 2023.
BAPI Food Hoàng Anh Gia Lai có lộ trình phát triển hệ thống 1.000 cửa hàng trong 2023.
Cùng ngày, Công ty Cổ phần BAPI đã khai trương hai cửa hàng BAPI Food đầu tiên tại Hà Nội (Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm; Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, huyện Gia Lâm).
Theo đại diện Hoàng Anh Gia Lai, nguồn thức ăn chăn nuôi heo, gà của nhà cung cấp này là từ chuối (trái chuối, chiếm 40% trong hàm lượng thức ăn) không đạt chuẩn để cung cấp ra thị trường, xuất khẩu tươi sẽ được chế biến kết hợp với nguyên liệu khác: Đậu tương, ngô và một số loại khoáng chất, vi lượng... để sản xuất thành thức ăn phục vụ chăn nuôi heo.
Cùng với đó, nguồn phế thải từ chăn nuôi heo, gà sẽ được sử dụng làm phân bón hữu cơ phục vụ trồng chuối của tập đoàn. Việc tận dụng nguồn phế, phụ phẩm này góp phần mang lại hiệu quả kinh tế, cung cấp cho thị trường các sản phẩm thịt sạch, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây chính là một xu hướng mới trong sản xuất nông nghiệp tuần hoàn, kinh tế tuần hoàn mà Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đang hướng tới.
Ngoài sản phẩm thịt heo ăn chuối, các cửa hàng BABI Food còn bán một số sản phẩm của Hoàng Anh Gia Lai như xúc xích, giò chả, thịt nguội, chuối, sầu riêng, tương lai sẽ có thêm gà chạy bộ ăn chuối.
Với gà chạy bộ ăn chuối, Hoàng Anh Gia Lai dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2022, đầu năm 2023. Hiện sản phẩm này đang được nuôi thử nghiệm với 100.000 con gà trong nông trại 2 ha tại Gia Lai.
Các công ty cà phê ở Việt Nam ghi nhận 2 chiều kinh doanh trái ngược trong quý I/2024. Một nhóm kinh doanh khởi sắc và tăng trưởng rõ rệt nhưng bên kia lại chìm sâu trong thua lỗ, lợi nhuận giảm mạnh...
“Tôi thấy màu sắc trang phục của ông Minh Tuệ mặc rất hài hòa, đẹp, và tôi thiết kế theo, ai ngờ được cư dân mạng hưởng ứng mạnh, hàng trăm áo thun được đặt hàng”, anh Nguyễn Ân, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM thổ lộ.
Hầu hết các giao dịch thuê được ghi nhận đến từ ngành hàng F&B, thời trang thể thao và mỹ phẩm… điều này đã thay đổi đáng kể và đặt ra yêu cầu về nâng cấp, tái cơ cấu đối với các trung tâm mua sắm.
Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỷ đồng.
Tại Lễ hội Sâm và Hương liệu, dược liệu Quốc tế TP.HCM năm 2024 sẽ có không gian nhà màng, tái hiện mô hình trồng sâm Ngọc Linh.
Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) vừa phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.