Hà Tĩnh: Bố mẹ giết con trai 20 tuổi

Thứ hai, ngày 10/01/2011 06:39 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Vào khoảng 5 giờ ngày 28-12-2010, một số ngư dân đã phát hiện một thi thể nam thanh niên trôi trên sông Ngàn Sâu - đoạn qua xã Đức Lĩnh và Đức Lạng (Vũ Quang).
Bình luận 0

Ngay sau đó, các lực lượng chức năng đã xác định nạn nhân là Trương Đài Bắc (SN 1990), con trai của Trương Quốc Kiều (SN 1961) và Nguyễn Thị Anh (SN 1964 ) trú tại xóm Yên Hội, xã Đức Lĩnh. Cơ quan điều tra còn xác định, bố mẹ ruột của nạn nhân chính là hung thủ giết con.

Theo lời khai của vợ chồng Kiều – Anh thì Bắc từng là sinh viên khoa TDTT – Đại học Hà Tĩnh nhưng vì ăn chơi lêu lổng nên bị đuổi học. Bắc thường xuyên dọa nạt, xin tiền bố mẹ và bán tài sản trong nhà để tiêu xài. Tối 21-12-2010, Bắc tiếp tục dọa nạt và xin bố mẹ một số tiền lớn, hai vợ chồng hứa là sáng mai sẽ cho.

Tuy nhiên, đêm ấy, trong lúc Bắc đang ngủ, ông Kiều đã dùng thanh sắt đánh mạnh vào trán Bắc khiến Bắc tử vong. Sau đó, vợ chồng Kiều – Anh đã gói thi thể con đem vứt ra sông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem