Giữa dịch Covid-19, 10 thanh niên phê ma túy trong quán karaoke

Trương Hồng - Minh An Thứ bảy, ngày 04/04/2020 08:19 AM (GMT+7)
Trong lúc kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện 11 đối tượng là thanh niên đang tổ chức nhảy múa, hát karaoke. Qua test nhanh các đối tượng, có 10 đối tượng dương tính với chất ma túy.
Bình luận 0

Ngày 4/4, lãnh đạo Công an thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý 11 đối tượng hát karaoke, sử dụng trái phép chất ma túy bất chấp lệnh cấm giữa mùa dịch Covid-19.

Công an Tam Kỳ cho biết, vào lúc 0 giờ ngày 4/4 lực lượng Công an Tam Kỳ đã bất ngờ kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke Big Big World (địa chỉ phường An Sơn, TP.Tam Kỳ) do ông Ngô Tấn Dũng (SN 1970) làm chủ. Qua kiểm tra, phát hiện trong 2 phòng tầng 2 và tầng 3 của cơ sở có 11 đối tượng là thanh niên đang tổ chức nhảy múa, hát karaoke. Qua test nhanh các đối tượng, có 10 đối tượng dương tính với chất ma túy.

img

Quán karaoke Big Big World nơi 11 thanh niên phê ma túy giữa mùa dịch Covid-19 - Ảnh Internet

Trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh Quảng Nam, tất cả các hoạt động kinh doanh dịch vụ, trong đó có dịch vụ karaoke đều tạm ngừng hoạt động.

Tuy nhiên cơ sở kinh doanh karaoke Big Big World vẫn lén lút hoạt động. Được biết, cơ sở này tổ chức hoạt động rất tinh vi, bên ngoài đóng cửa, tuy nhiên khách quen liên hệ qua điện thoại sẽ được phục vụ.

Hiện lực lượng Công an đã lập biên bản để tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định.

Ngày 4/4, ông Nguyễn Hồng Quang - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, việc quán karaoke Big Big World để thanh niên sử dụng ma túy trong quán là hành vi vi phạm nghiêm trọng những quy định trong đợt cao điểm phòng chống dịch Covid-19.

“Sau khi tiếp nhận thông tin, UBND TP.Tam Kỳ đã chỉ đạo Trưởng phòng Văn hóa Thông tin TP.Tam Kỳ phối hợp Công an thành phố hoàn chỉnh biên bản để trình rút giấy phép kinh doanh và xử phạt chủ cơ sở cả 2 nội dung, gồm để người khác sử dụng ma túy trong quán và kinh doanh trong thời gian cấm. Ngoài ra, cơ quan chức năng thành phố còn xử lý nghiêm hành vi vi phạm của những khách đến hát, sử dụng ma túy trái phép tại quán karaoke Big Big World...”, ông Quang nhấn mạnh.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem