Trong sự kiện giày thể thao Sneaker Con tại bang Philadelphia ngày 17/2, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ra mắt thương hiệu giày thể thao của riêng mình có tên "Never Surrender" (tạm dịch: Không bao giờ đầu hàng), theo AP.
Mẫu đầu tiên có tên "The Never Surrender High-Tops" với giá 399 USD/đôi, thiết kế cao cổ có màu vàng ánh kim với chi tiết cờ Mỹ ở mặt sau. Mẫu còn lại là giày không xỏ dây, với 2 màu đỏ hoặc trắng, giá 199 USD/đôi.
"Đây là điều mà tôi đã nghĩ đến suốt 12, 13 năm, và tôi nghĩ nó sẽ thành công lớn", ông Trump nói về thương hiệu giày của riêng mình.
Theo CNN, mẫu giày thể thao trị giá 399 USD đã "cháy hàng" ngay sau khi được mở bán. Có khoảng 1.000 đôi giày The Never Surrender High-Tops được mở bán trong đợt đầu tiên, giới hạn 3 đôi cho mỗi khách hàng. Bên cạnh đó, có ít nhất 10 bức sẽ có chữ ký của ông Trump.
Ngoài ra, trang web nơi ông Trump mở bán hai mẫu giày mới còn bán các loại nước hoa dành cho nam và nữ, mang thương hiệu Victory47 với giá 99 USD/chai.
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ra mắt thương hiệu giày mới chỉ sau một ngày sau khi tòa New York yêu cầu ông nộp gần 355 triệu USD vì gian dối về tài sản trên báo cáo tài chính để có những khoản vay ngân hàng hoặc chính sách bảo hiểm ưu đãi.
The Guardian cho biết trang web nơi ông Trump mở bán hai mẫu giày mới tuyên bố không có liên hệ với chiến dịch vận động tái tranh cử của ông Trump, mà phân phối các sản phẩm mang tên cựu tổng thống theo thỏa thuận nhượng quyền. Tuy nhiên, các quan chức thuộc đội ngũ tranh cử của ông Trump đã đồng loạt quảng bá cho trang web này trong các bài đăng trực tuyến của họ.
Theo Znews
Khu vực giáp ranh TP.HCM đang hưởng lợi rất lớn từ hạ tầng, giao thông. Đây là trợ lực quan trọng giúp các doanh nghiệp dịch chuyển xu hướng đầu tư, phát triển sản phẩm nhà ở khu vực tiệm cận.
Sáng nay TP.HCM có mưa rào tại một số quận, thời tiết những ngày tới dự kiến có sự chuyển biến theo hướng dễ chịu.
Tesla được xem là hàn thử biểu đo lường độ nóng của thị trường xe điện; và khác với những năm trước, chiếc hàn thử biểu này đang lạnh dần.
Số lượng đơn đặt hàng mới tăng mạnh trong tháng 4 đã giúp ngành sản xuất của Việt Nam tăng trưởng trở lại, theo báo cáo Chỉ số nhà quản trị mua hàng - Purchasing Managers' Index (PMI) -mới nhất của S&P Global.
Thường Tín vốn là cái tên không được nhắc đến trong những cơn sốt trước thì nay bỗng bật dậy như một vùng đất tiềm năng khi chuẩn bị lên quận cùng hàng loạt quy hoạch lớn.
Từ những kết quả tích cực của quý I/2024 và lễ 30/4 - 1/5, ngành du lịch TP.HCM tiếp tục triển khai sản phẩm du lịch đặc trưng, thúc đẩy sản phẩm du lịch ban đêm, đường thủy và du lịch cộng đồng trong quý II/2024.