CSR (Corporate Social Responsibility) là thuật ngữ nói về trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội. Trong hoạt động của mình, doanh nghiệp không chỉ nhắm tới lợi nhuận, mà còn phải luôn luôn ý thức về trách nhiệm đối với xã hội, cộng đồng, môi trường, và thể hiện ý thức đó bằng hành động.
Saigon Times CSR là chương trình tôn vinh các doanh nghiệp đã thực hiện tích cực trách nhiệm xã hội và có đóng góp lớn vào việc hiện thực hóa phát triển bền vững, góp phần tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Năm 2023, Chương trình Saigon Times CSR đã vinh danh 40 doanh nghiệp có các hoạt động CSR ý nghĩa và ấn tượng, làm nổi bật tầm quan trọng của trách nhiệm xã hội trong sự phát triển bền vững và thịnh vượng của xã hội.
Trong suốt hơn 20 năm từ khi thành lập đến nay, bên cạnh việc sản xuất kinh doanh hiệu quả thì công tác an sinh xã hội, vì cộng đồng là nét văn hoá nổi bật, là một trong các giá trị cốt lõi được PVFCCo hết sức chú trọng.
Cụ thể, PVFCCo đã liên tục triển khai hàng loạt hoạt động an sinh xã hội trên khắp cả nước, với tổng giá trị hơn 1.200 tỷ đồng, với gần 26.000 căn nhà đại đoàn kết, gần 300 công trình y tế – giáo dục, cầu nông thôn, hàng trăm ngàn phần quà cứu trợ nạn nhân thiên tai, quà Tết cho người nghèo, học bổng cho học sinh sinh viên…
Các hoạt động được thực hiện có trách nhiệm, tận tâm, đã góp phần làm nên nét văn hóa "Sẻ chia" của PVFCCo, xứng đáng với danh xưng doanh nghiệp vì cộng đồng.
Các công ty cà phê ở Việt Nam ghi nhận 2 chiều kinh doanh trái ngược trong quý I/2024. Một nhóm kinh doanh khởi sắc và tăng trưởng rõ rệt nhưng bên kia lại chìm sâu trong thua lỗ, lợi nhuận giảm mạnh...
“Tôi thấy màu sắc trang phục của ông Minh Tuệ mặc rất hài hòa, đẹp, và tôi thiết kế theo, ai ngờ được cư dân mạng hưởng ứng mạnh, hàng trăm áo thun được đặt hàng”, anh Nguyễn Ân, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM thổ lộ.
Hầu hết các giao dịch thuê được ghi nhận đến từ ngành hàng F&B, thời trang thể thao và mỹ phẩm… điều này đã thay đổi đáng kể và đặt ra yêu cầu về nâng cấp, tái cơ cấu đối với các trung tâm mua sắm.
Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỷ đồng.
Tại Lễ hội Sâm và Hương liệu, dược liệu Quốc tế TP.HCM năm 2024 sẽ có không gian nhà màng, tái hiện mô hình trồng sâm Ngọc Linh.
Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) vừa phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.