Việc mở rộng này không chỉ tiếp nối thành công giai đoạn 1, mà còn hoàn thiện diện mạo của trung tâm thương mại hàng đầu, là điểm đến “All in one” cho khách hàng.
Đi vào hoạt động từ cuối năm 2023, TTTM Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng với sự có mặt của loạt thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Owndays, Levi's, Skechers, đại siêu thị Emart
Nối tiếp thành công đó, ngày 26.04, Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích tiếp tục đưa vào vận hành tầng L2 và L3, chuyên khu “Ẩm thực” và “Giải trí”, mang đến trải nghiệm khác biệt cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Chủ đề “Level up” với thông điệp “Nâng tầm đẳng cấp”, Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích đã trang hoàng không gian TTTM với nhiều tiểu cảnh “mùa hè vui vẻ” tại tất cả các tầng, qua đó đem lại cho khách hàng nhiều góc chụp ảnh sống động, mới lạ.
Đặc biệt, hệ thống nhạc nước đầu tiên có ở một trung tâm thương mại tại TP.HCM được đưa vào hoạt động, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mua sắm, giải trí thú vị cho khách hàng khi đến Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích.
Sự đổi mới này không chỉ thể hiện nỗ lực mang đến không gian trải nghiệm khác biệt cho khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn chứng tỏ cam kết thực hiện chiến lược theo mô hình “All in one”.
Dự kiến tầng L4 sẽ được đưa vào khai thác kinh doanh trong năm 2025, chính thức hoàn thiện tiện ích của Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích.
Với tổng diện tích không gian mua sắm lên đến 15.000m2, Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích tiếp tục quy tụ nhiều thương hiệu lớn như: MUJI, Chang Kang Kung, Chilli Thái, Spicy Box, Pepper Lunch, Miniso … không chỉ góp phần đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ có trong trung tâm thương mại trước đây, mà còn thỏa mãn nhu cầu đa dạng của từng đối tượng khách hàng.
Bên cạnh việc thỏa thích khám phá và mua sắm các sản phẩm thời trang, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều sự lựa chọn mặt hàng gia dụng, mỹ phẩm, thực phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng và trải nghiệm không gian ẩm thực, giải trí đẳng cấp khi đến Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích.
Nhân dịp mở rộng không gian mua sắm mới, từ ngày 26.04 – 01.05, khách hàng được thưởng thức các chương trình giải trí, biểu diễn nghệ thuật như: diễu hành, trình diễn nhạc nước, nhảy hiện đại cùng các hoạt động làm đồ chơi từ giấy, chụp ảnh check-in nhận quà hấp dẫn (túi My Bag A4 MUJI, voucher mua sắm...).
Bên cạnh đó, từ đây đến ngày 28.07, hàng loạt trò chơi mini game, workshop cùng các chương trình ưu đãi và quà tặng đến từ các thương hiệu tại Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích sẽ được tổ chức thường xuyên vào các dịp Lễ, dịp cuối tuần.
Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích sẽ trở thành điểm hẹn mới dành cho khách hàng ở mọi lứa tuổi trong mùa hè này. Để trải nghiệm các tiện ích mới, tận hưởng các ưu đãi và nắm bắt thông tin mới nhất, ngay hôm nay khách hàng có thể theo dõi https://www.facebook.com/thisomall.truongchinhphanhuyich để cập nhật các chương trình được tổ chức tại Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích.
Lễ hội Sông nước TP.HCM năm 2024 là chuỗi hoạt động du lịch - văn hóa - giải trí - nghệ thuật - thể thao - ẩm thực - mua sắm...
Sau thời gian khởi công và triển khai xây dựng, tại bán đảo Van Phuc City đã tổ chức thành công buổi lễ khai trương bến du thuyền Marina Royal dưới sự quản lý và vận hành của Vietyacht – Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm du thuyền hàng đầu Việt Nam vào chiều ngày 04/05/2024 vừa qua.
Chương trình đào tạo về Hệ thống trao đổi hạn ngạch phát thải (ETS) là một phần trong hoạt động hỗ trợ của Đối tác chuyển dịch năng lượng Đông Nam Á (ETP) nhằm thúc đẩy triển khai thị trường carbon tại Việt Nam với sự hợp tác của Cục Biến đổi khí hậu (Cục BĐKH), Bộ Tài nguyên và Môi trường (Bộ TN&MT).
Thời gian qua, TP.HCM đang đẩy mạnh việc quản lý quy hoạch đô thị triển khai theo hướng đổi mới, chú trọng đánh giá dữ liệu, tăng tính khoa học, đảm bảo sự đồng bộ về cơ sở pháp lý.
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam cùng các đơn vị nhà thầu đã đặt mục tiêu hoàn thành thi công hạng mục kết cấu thép mái nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 2/9/2024.
Tưởng rằng giai đoạn "giông bão" gần đây trên thị trường bia Việt Nam đã làm các công ty bia lao đao, Carlsberg báo cáo doanh số từ Việt Nam quý 1/2024 tăng 4%. Ngoài ra, sản lượng năm ngoái tại Việt Nam của hãng bia Đan Mạch tăng 8%.