Tăng giá vé, M.U bị CĐV phản đối dữ dội

Thứ năm, ngày 05/05/2011 09:51 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, nhà Glazer đã gặp phải sự phản đối kịch liệt của các CĐV M.U sau khi họ quyết định tăng giá vé vào sân Old Trafford kể từ mùa giải 2011 - 2012.
Bình luận 0

Nhằm đối phó với chính sách tăng thuế giá giá trị gia tăng (VAT) từ 17,5% lên 20% mà chính phủ Anh vừa áp dụng, M.U đã quyết định tăng giá vé vào sân kể từ mùa bóng tới thêm 1 bảng/vé để cân bằng ngân sách thu chi.

img

Bên cạnh đó, gia đình tỷ phú người Mỹ cũng có ý tưởng giảm giá vé cho các fan ở lứa tuổi 16 và 17. Theo đó, những CĐV ở độ tuổi này sẽ được giảm tới 20 bảng/vé.

Với quyết định tăng giá vé thêm 1 bảng, các fan M.U sẽ phải bỏ ra 950 bảng để vào xem 19 trận đấu sân nhà của “Quỷ đỏ” tại Premier League. Cùng với đó, giá vé của các trận đấu tại đấu trường FA Cup và Champions League cũng được tăng lên.

Với đợt điều chỉnh này, giá vé vào sân Old Trafford đã tăng 5,8% kể từ khi nhà Glazer mua lại M.U hồi năm 2005. Con số đó cũng không quá lớn nếu so với mức tăng 5,9% trong vòng 6 năm trước đó.

Được biết, quyết định mà gia đình tỷ phú người Mỹ đưa ra đã gặp phải sự phản đối dữ dội của các CĐV nhà, bởi đây đang là giai đoạn mà nền kinh tế thế giới lâm vào tình trạng suy thoái.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem