Sẽ báo cáo Quốc hội vụ Thủy điện Sông Tranh 2

Thứ hai, ngày 17/09/2012 06:45 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nếu tình hình không được xử lý thỏa đáng, Đoàn đại biểu Quốc hội Quảng Nam sẽ đưa vấn đề này ra Quốc hội trong kỳ họp thứ 4 (khai mạc tháng 10 tới).
Bình luận 0

Chiều 15.9, ông Trần Xuân Vinh - Phó Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Nam sau chuyến thị sát tại Thủy điện Sông Tranh 2 và thăm hỏi các gia đình có nhà bị ảnh hưởng do động đất tại huyện Bắc Trà My, đã cho biết: Tôi thấy việc xử lý thấm, rò rỉ nước tại đập Thủy điện Sông Tranh 2 mới chỉ là thu gom nước chảy về một mối cho dễ nhìn.

Con số công bố nước thấm còn 2,59 lít/giây chưa thể hiện được gì cả vì mực nước ở lòng hồ hiện đang rất thấp đương nhiên lượng thấm sẽ rất ít. Đến khi nước tích dâng lên cao, áp lực lớn, nước thấm nhiều, rất có thể nước sẽ chảy mạnh trở lại.

Ông Vinh khẳng định: Nếu tình hình không được xử lý thỏa đáng, Đoàn đại biểu Quốc hội Quảng Nam sẽ đưa vấn đề này ra Quốc hội trong kỳ họp thứ 4 (khai mạc tháng 10 tới).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem