Thứ ba, 28/05/2024

Sắp diễn ra khuyến mãi hàng hiệu tới 90% ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ

12/12/2023 3:54 PM (GMT+7)

Hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước sẽ giảm giá tới 90% tại sự kiện khuyến mãi hàng hiệu, được tổ chức ngay trung tâm thương mại Union Square trên đường đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM.

Chiều 12/12, Sở Công Thương TP.HCM thông tin về sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 Flash Sale Holiday, tổ chức từ ngày 15 - 17/12. 

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 tổ chức tại trung tâm thương mại Union Square ngay đường đi bộ Nguyễn Huệ.

Sắp diễn ra khuyến mãi hàng hiệu tới 90% ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 1.

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 Flash Sale Holiday tại TP.HCM tổ chức từ ngày 15 - 17/12. Ảnh: Phúc Minh

Theo Sở Công Thương TP.HCM, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 có sự tham gia của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp với mức khuyến mãi tối đa lên đến 90%. 

Các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, New Balance, Chloe, Verchini, Adidas, Moschino, Lacoste, Burberry, Puma, Owen, Casio, Ecco…

Đồng thời người tiêu dùng, du khách khi tham quan, mua sắm sẽ được nhận thêm hạn mức khuyến mãi, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với hàng nghìn sản phẩm hàng hiệu.

Trước đó, tháng 9/2023, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 diễn ra tại sảnh sự kiện khách sạn Tân Sơn Nhất, quận Phú Nhuận. Ước tính sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 qua 3 ngày tổ chức thu hút 15.000 người, doanh thu 95 tỷ đồng.

Theo Sở Công Thương TP.HCM, với sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 lần này quy mô và số lượng doanh nghiệp tham gia tăng gấp 3 lần. Tỷ lệ sản phẩm nội địa sẽ được nâng lên chiếm khoảng 45% số nhãn hiệu tham gia, còn lại là nhãn hiệu quốc tế. 

Sắp diễn ra khuyến mãi hàng hiệu tới 90% ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 2.

Khách mua sắm tại Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 Flash Sale Holiday hồi tháng 9/2023. Ảnh: Thu Hoài

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 do Sở Công Thương phối hợp với UBND quận 1 tổ chức nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ của thành phố, góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại thành phố. 

Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday là một trong những sự kiện tiêu biểu quy tụ các thương hiệu lớn, nổi tiếng trong và ngoài nước, kết nối các doanh nghiệp để tạo nên các chuỗi khuyến mãi hấp dẫn với mục đích “một điểm đến” nhằm thu hút đông đảo người tiêu dùng và du khách đến mua sắm.

Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM Nguyễn Nguyên Phương cho biết sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 lần này diễn ra gần với Noel và Tết Dương lịch, địa điểm diễn ra ngay trung tâm quận 1. Mong muốn của cơ quan quản lý tổ chức là thu hút người tiêu dùng TP.HCM lẫn lân cận đến thành phố tham quan mua sắm, vừa kích cầu tiêu dùng, vừa kích cầu du lịch.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Vì sao FORTEC tiếp sức cho start-up và kết nối trong công nghệ?

Vì sao FORTEC tiếp sức cho start-up và kết nối trong công nghệ?

Nhiều giải pháp công nghệ và nỗ lực kết nối các công ty khởi nghiệp (start-up) trong và ngoài nước là yếu tố nổi bật tại diễn đàn FORTEC ở TP.HCM.

TP.HCM: Nhiều cơ sở quảng cáo sản phẩm công nghệ tế bào gốc chưa được cấp phép

TP.HCM: Nhiều cơ sở quảng cáo sản phẩm công nghệ tế bào gốc chưa được cấp phép

Dù chưa được cơ quan chức năng cấp phép, nhiều cơ sở đã quảng cáo sản phẩm công nghệ tế bào gốc là sản phẩm tiên phong thị trường châu Á, vi phạm quy định về quảng cáo sản phẩm y tế.

Hơn 100 doanh nghiệp du lịch, nhà hàng, khách sạn tung khuyến mãi dịp Lễ hội Sông nước

Hơn 100 doanh nghiệp du lịch, nhà hàng, khách sạn tung khuyến mãi dịp Lễ hội Sông nước

Du lịch, nhà hàng, khách sạn, mua sắm… đều tung các ưu đãi dành cho người dân, du khách để vui chơi thả ga dịp Lễ hội Sông nước.

Thanh tra 4 "ông lớn" kinh doanh vàng: Chênh lệch đáng sợ giữa lợi nhuận và doanh thu

Thanh tra 4 "ông lớn" kinh doanh vàng: Chênh lệch đáng sợ giữa lợi nhuận và doanh thu

4 "ông lớn" vàng là SJC, Doji, PNJ và Bảo Tín Minh Châu nằm trong danh sách bị thanh tra hoạt động kinh doanh vàng của liên bộ. Điều khiến nhiều người ngạc nhiên vì sự chênh lệch đáng sợ giữa doanh thu và lợi nhuận của 4 “ông lớn” vàng này.

Hồ nước kỳ lạ, quanh năm chẳng thấy cạn

Hồ nước kỳ lạ, quanh năm chẳng thấy cạn

Bo Hay là một hồ nước ngọt mà dân địa phương coi là mỏ nước linh thiêng thuộc xã Ngọc Côn, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. Mỏ nước này cách hàng rào biên giới Trung Quốc chỉ vài trăm mét. Điều đặc biệt là nước ở mỏ bốn mùa xanh biếc như ngọc, chả thấy cạn bao giờ, khiến du khách đến đây đều mê mải ngắm nhìn.

Sợ cháy khi đang sạc, Kia triệu hồi hơn 2.000 xe

Sợ cháy khi đang sạc, Kia triệu hồi hơn 2.000 xe

Chỗ cắm sạc trên xe điện Kia Niro có thể bị nóng chảy gây ra hỏa hoạn. Vì vậy, Kia vừa phát thông báo triệu hồi 2.209 chiếc Niro tại Mỹ.