Thứ năm, 02/05/2024

Hàng hiệu đắt tiền nhưng mới nhìn giống như giấy vệ sinh, băng dính

19/03/2024 1:53 PM (GMT+7)

Các nhà thiết kế nổi tiếng đã thể hiện sự sáng tạo vô biên khi đưa những món đồ dùng hàng ngày thành sản phẩm thời trang xa xỉ.

Một số thương hiệu thời trang cao cấp luôn cố gắng đưa ra những thiết kế mới để khiến họ nổi bật so với hãng khác. Đôi khi, các sản phẩm sáng tạo gây tranh cãi khi có vẻ ngoài giống như đồ dùng thông thường, nhưng giá lại đắt đỏ.

Hàng hiệu đắt tiền nhưng mới nhìn giống như giấy vệ sinh, băng dính- Ảnh 1.

Gần đây, thương hiệu Balenciaga trở thành tâm điểm chú ý khi trình làng chiếc vòng tay Gaffer Bangle có vẻ ngoài không khác gì cuộn băng dính trong suốt thông thường. Món đồ trị giá 3.300 USD (hơn 81 triệu đồng) được tạo điểm nhấn bằng logo của nhà sản xuất. Vòng tay được giới thiệu trong bộ sưu tập Thu Đông 2024, ra mắt hồi đầu tháng 3 tại Tuần lễ thời trang Paris, Pháp (Ảnh: Balenciaga, Highsnobiety).

Hàng hiệu đắt tiền nhưng mới nhìn giống như giấy vệ sinh, băng dính- Ảnh 2.

Sau khi xuất hiện trên sàn diễn, Gaffer Bangle nhanh chóng tạo nên không ít ý kiến trái chiều. Một số người dùng mạng xã hội cho rằng, thương hiệu đã rất "chu đáo" khi tạo ra sản phẩm thời trang xa xỉ trông giống món đồ dùng văn phòng trị giá vài chục nghìn đồng (Ảnh: @myfacewheno_o).

Hàng hiệu đắt tiền nhưng mới nhìn giống như giấy vệ sinh, băng dính- Ảnh 3.

Năm 2022, nhà mốt Tây Ban Nha cho ra mắt "túi đựng rác đắt nhất thế giới" trong bộ sưu tập Thu Đông 2022. Vào thời điểm phát hành, sản phẩm được bán với giá 1.790 USD (44,2 triệu đồng). Túi dây rút sáng bóng được làm từ da bê, có 4 màu gồm đen, xanh, trắng và vàng. Một số người cho rằng, "túi đựng rác" của nhà mốt xa xỉ là món đồ không cần thiết. Số khác lại tìm thấy sự hài hước trong thiết kế lập dị (Ảnh: Hypebeast).

Hàng hiệu đắt tiền nhưng mới nhìn giống như giấy vệ sinh, băng dính- Ảnh 4.

Ở thời điểm hiện tại, sản phẩm có giá bán lẻ 1.850 USD (hơn 45,7 triệu đồng). Trên thị trường bán lại StockX, giá bán gần nhất ghi nhận được của mẫu túi này là 2.265 USD (tương đương 56 triệu đồng) (Ảnh: In The Know).

Hàng hiệu đắt tiền nhưng mới nhìn giống như giấy vệ sinh, băng dính- Ảnh 5.

Đã hơn một thập kỷ trôi qua, nhiều người vẫn không khỏi ngạc nhiên với vẻ ngoài kỳ lạ của mẫu túi lá do Jean Paul Gaultier thiết kế, nằm trong bộ sưu tập Haute Couture Xuân 2021. Sau khi được lan truyền trên mạng xã hội, phụ kiện này được nhiều người liên tưởng đến các món ăn đường phố ở Đông Nam Á. Nhiều quốc gia tại khu vực này thường xuyên sử dụng lá chuối làm giấy gói thực phẩm (Ảnh: @gastt_fashion).

Hàng hiệu đắt tiền nhưng mới nhìn giống như giấy vệ sinh, băng dính- Ảnh 6.

Năm 2017, Moschino trình làng bộ sưu tập Thu 2017 tại Tuần lễ thời trang Milan (Ý), bao gồm các thiết kế có hình dáng tương tự sản phẩm có sẵn trong nhà như móc treo quần áo hay bánh xe đạp... Chiếc túi giấy vệ sinh là một trong những thiết kế kỳ lạ xuất hiện trên đường băng. Món phụ kiện này là sáng tạo của nhà thiết kế Jeremy Scott, đi kèm dây đeo xích, in tên thương hiệu ở trên. (Ảnh: Cosmopolitan).

Hàng hiệu đắt tiền nhưng mới nhìn giống như giấy vệ sinh, băng dính- Ảnh 7.

Ngoài túi giấy vệ sinh, Moschino còn gây tranh cãi với mẫu túi xách có vẻ ngoài tương tự vỉ thuốc. "Tôi luôn nói rằng, thời trang là liều thuốc duy nhất mà tôi sử dụng", Jeremy Scott giải thích (Ảnh: ELLE).

Hàng hiệu đắt tiền nhưng mới nhìn giống như giấy vệ sinh, băng dính- Ảnh 8.

Với show diễn Thu Đông 2014 của Chanel, cố nhà thiết kế Karl Lagerfeld đã biến sàn diễn thành một siêu thị. Tại đây, tín đồ thời trang có thể bắt gặp các món đồ thường thấy trong siêu thị như xe đẩy hàng, vỏ hộp trứng hay gói giấy kẹo được biến thành túi xách (Ảnh: The Bag Hag Diaries).

Theo Dân Trí

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Bất động sản Phát Đạt bị thu hồi dự án nhà thi đấu Phan Đình Phùng

Bất động sản Phát Đạt bị thu hồi dự án nhà thi đấu Phan Đình Phùng

Ủy ban Nhân dân TP.HCM vừa quyết định thu hồi dự án nhà thi đấu thể thao Phan Đình Phùng từ Phát Đạt để chuyển sang hình thức đầu tư công do công ty này chưa thể triển khai thi công.

Năm 2024: Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số, đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

Năm 2024: Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số, đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

Ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông Sacombank đã họp thường niên, thông qua kết quả năm 2023 và kế hoạch năm 2024 với mục tiêu “Tăng tốc hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả trên nền tảng số” cùng với kỳ vọng tái cơ cấu thành công trước thời hạn.

Lý do xe điện Trung Quốc BYD khó thành công khi bán ở Việt Nam

Lý do xe điện Trung Quốc BYD khó thành công khi bán ở Việt Nam

Sắp tới, thị trường ô tô sẽ thêm sôi động với sự góp mặt của BYD, "trùm" xe điện đến từ Trung Quốc. Tuy nhiên, BYD có thành công hay không khi phải đối mặt với hàng loạt khó khăn trước khi mở bán chính thức?

Thành lập Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo: Mục tiêu đào tạo ra sao?

Thành lập Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo: Mục tiêu đào tạo ra sao?

Trực thuộc Hiệp hội Blockchain Việt Nam, Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo vừa thành lập đặt mục tiêu đào tạo và phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030.

Nhà thuốc Long Châu thu gần 61 tỷ đồng mỗi ngày, đang tiếp tục mở rộng ồ ạt

Nhà thuốc Long Châu thu gần 61 tỷ đồng mỗi ngày, đang tiếp tục mở rộng ồ ạt

Trung bình mỗi ngày, chuỗi nhà thuốc Long Châu thu gần 61 tỷ đồng. Chuỗi này tiếp tục có kế hoạch mở thêm 400 nhà thuốc trong năm nay.

Bất động sản giáp ranh TP.HCM tiếp tục hưởng lợi từ hạ tầng

Bất động sản giáp ranh TP.HCM tiếp tục hưởng lợi từ hạ tầng

Khu vực giáp ranh TP.HCM đang hưởng lợi rất lớn từ hạ tầng, giao thông. Đây là trợ lực quan trọng giúp các doanh nghiệp dịch chuyển xu hướng đầu tư, phát triển sản phẩm nhà ở khu vực tiệm cận.