Chìm tàu du lịch trên sông Volga, 102 người mất tích

Thứ hai, ngày 11/07/2011 10:23 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bộ tình trạng khẩn cấp Nga hôm nay thông báo, một tàu du lịch có tên Bulgaria chở 185 người đã bị chìm trên sông Volga của nước này, khiến 3 người chết, 102 người mất tích, trong số đó có nhiều trẻ em.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra vào lúc 13h58 (giờ Moscow) ngày 10.7, trên sông Volga, gần ngôi làng Syukeyevo của quận Kansko-Ustinovsky, thuộc nước Cộng hòa Tatarstan.

 img
Tàu du lịch Bulgaria đã khá cũ vì được đóng từ khoảng năm 1955

Người phát ngôn của Bộ tình trạng khẩn cấp Nga cho biết, 80 người được cứu sống, trong số đó, 79 người  đã được đưa tới Kazan, thủ phủ Cộng hòa Tatarstan. 13 người trong số trên cũng phải nhập viện, bao gồm 1 người trong tình trạng nguy kịch.

Các nhân viên cứu hộ cho biết, tới thời điểm này đã tìm thấy được thi thể của 2 phụ nữ và 1 trẻ em.

Công tác cứu hộ vẫn đang được tiến hành khẩn trương, hơn 200 nhân viên cứu hộ đã có mặt ở hiện trường, trong đó có 80 thợ lặn.

Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến con tàu bị chìm. Tuy nhiên, trên đường từ thành phố Bulgar tới thành phố Kazan, thời tiết khá xấu, có mưa và gió lớn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem