Xuất hiện “cậu bé nam châm” thứ hai

Thứ hai, ngày 11/07/2011 06:24 AM (GMT+7)
Dân Việt - Không lâu sau khi thông tin về“cậu bé nam châm” người Croatia được công bố, Paulo David Amorim, 11 tuổi, người Brazil liền xuất hiện với tư cách là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm.
Bình luận 0

Cũng giống như cậu nhóc 6 tuổi Ivan Stoiljkovic, “đàn anh” Amorim có thể hút được kim loại xung quanh bằng chính cơ thể mình.

img
David Amorim, 11 tuổi, người Brazil. Ảnh: Sun

Anh Junior – bố của Amorim, cho biết, con trai anh có thể hút được cả đống dao, thìa, dĩa, kéo, xoong, chảo, và nhiều vật dụng làm bằng kim loại khác.

“Ở trường, bạn bè cứ đòi cháu hút thứ này, thứ kia vào người. Họ cứ gì rằng, đó là một trò tiểu xảo, lừa bịp”, Amorim cho biết.

“30 năm làm trong ngành y tế, tôi chưa từng gặp trường hợp nào như thế này. Thậm chí, cậu bé có thể hút được cả những vật rất nặng”, Giáo sư Dix-Sept Rosadi Sobrinho nói.

Trước đó, hồi tháng Năm, cả thế giới đã được biết tới Ivan Stoiljkovic, một cậu bé 6 tuổi người Croatia, cũng có khả năng tương tự.

Theo Sun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem