dd/mm/yyyy

xuân mậu tuất 2018

Đầu năm Mậu Tuất vươn khơi, ngư dân Phú Yên trúng đậm cá ngừ đại dương

Chuyến vươn khơi đầu năm Mậu Tuất 2018, bình quân mỗi tàu câu cá ngừ khai thác được từ 20- 40 con cá ngừ, bán với giá 115.000 đồng/kg.


Nô nức xuống đồng gieo cấy vụ xuân

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu Xuân Mậu Tuất, tranh thủ thời tiết nắng ấm, đủ nước, nông dân ở không ít vùng ngoại thành Hà Nội đã nô nức xuống đồng gieo cấy vụ xuân hè với hy vọng về mùa vàng bội thu.


Đầu xuân Mậu Tuất, hàng vạn người nô nức trẩy hội rước pháo khổng lồ tại Lễ hội Đồng Kỵ

Lễ hội làng Đồng Kỵ được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia năm 2016, đây là lễ hội lớn và vui bậc nhất của xứ Kinh Bắc trong những ngày đầu năm mới.


Xuân về ở làng hoa, cây kiểng miền Tây

Tại làng hoa kiểng Cái Mơn (huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre), nhiều loại hoa như: Vạn thọ, cúc đại đóa, cúc mâm xôi, thược dược, cẩm chướng, tắc kiểng, … được bán vào dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất.


Đất Mũi chuyển mình cùng đất trời đón xuân

Với đặc trưng vùng sông nước, các làng nghề, tiểu thương ngược xuôi di chuyển tạo nên một bức tranh sống động. Bên cạnh đó, người dân sản xuất tôm, cua cũng tất bật thu hoạch để có tiền kịp mua sắm Tết.


Đất vàng nơi đảo xa

Ở nơi sóng gió mặn mòi của biển cả, những vườn rau vươn lên tươi tốt, sống khỏe và cung cấp những khẩu phần rau xanh quý báu cho bữa ăn của chiến sỹ trên đảo.


Mùa xuân là cả một mùa xanh

Cuối cùng sau những ngày hè nóng nực, nắng như thiêu đốt là mùa thu mưa rơi rả rích, mùa đông rét cắt ruột thì mùa xuân thân thương mong đợi đã trở lại. Trên cánh đồng và làng quê quen thuộc, trùm lên mỗi nóc nhà, mái rạ, con đường đều mang một hương vị rất riêng của mùa xuân...


Bỏ tiền triệu học cách dắt chó đi thi ở Sài Gòn

Trong những cuộc thi chó đẹp, nếu chủ biết cách dắt chó đúng chuẩn sẽ giúp cún cưng phô được nhiều nét đẹp khi tranh tài.


Chào xuân, hoa mận trắng tinh khôi bên dòng Đà giang

Mùa xuân Mậu Tuất 2018 đã về, nhiều nhà ở những xã xa xôi của huyện lỵ Đà Bắc đang có trong vườn những cây mận đã lâu năm. Những nụ hoa mận bật ra khỏi “lớp áo” dày rồi bung nở những cánh trắng khỏe khoắn.


Bưởi Tết Tài Lộc bán nửa triệu đồng một quả ở Nghệ An vẫn "cháy hàng"

Đến thời điểm này, tuy giá trung bình mỗi quả lên tới 500.000 đồng nhưng khách hàng đã mua gần hết, chỉ còn ít quả trên cây. Đó là vườn bưởi của gia đình anh Trần Thanh Quang (trú xã Nghĩa Hiếu, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An).