TIN NÓNG ngày 15.9: Man City tăm tia ngôi sao trẻ của M.U

Chủ nhật, ngày 15/09/2013 22:53 PM (GMT+7)
Sở hữu lối chơi đậm chất kỹ thuật và tốc độ, ngôi sao trẻ Januzaj của M.U đang được kỳ vọng là "Beckham mới" ở Old Trafford. Và giờ anh đã lọt vào tầm ngắm của... Man City.
Bình luận 0

Ở tour du đấu hè vừa qua của M.U, Januzaj đã bắt đầu khiến cả thế giới phải để mắt tới mình khi chơi khá ấn tượng trong mỗi khi được tung vào sân. Trong trận đấu tại vòng 4 Premier League với Crystal Palace, tiền vệ người Bỉ cũng để lại dấu ấn nơi hành lang cánh trái khi được tung vào sân thay Ashley Young ở phút 67.

img

Mặc dù có thân hình "mỏng cơm", song Januzaj lại sở hữu lối chơi đậm chất kỹ thuật và tốc độ. Nhờ đó, anh đã được báo chí xứ sở sương mù mệnh danh là David Beckham mới.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Januzaj đã lọt vào “mắt xanh” của một số đội bóng lớn ở châu Âu như Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich, Juventus, Monaco hay Paris Saint-Germain. Thậm chí, Juventus còn sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng để đối lấy sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1995 nhưng ban lãnh đạo M.U đã kiên quyết khước từ.

Mới đây, HLV Manuel Pellegrini đã bày tỏ mong muốn đưa Januzaj về sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để xây dựng đội ngũ kế cận cho Man City. Tuy nhiên, đây là mục tiêu ít tính khả thi với Man xanh.

HLV David Moyes của M.U sẽ chẳng dại gì để tài năng trẻ 18 tuổi của mình gia nhập "gã hàng xóm thù hận" Man City. Đặc biệt là khi nhà cầm quân này đã rút ra được bài học kinh nghiệm khi người tiền nhiệm Sir Alex Ferguson để Paul Pogba rơi vào tay Juventus hồi mùa hè năm 2012.


Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem