Thủy Tiên “giận tím người” vì không nhận được quà 8/3 từ Công Vinh

Minh Châu Thứ hai, ngày 09/03/2020 17:38 PM (GMT+7)
Công Vinh cho hay "quỹ đen" của anh đã cạn, không thể mua quà tặng vợ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 khiến Thủy Tiên không ngừng thắc mắc.
Bình luận 0

Mới đây, Thủy Tiên công khai bức ảnh chụp lại tin nhắn mùi mẫn từ ông xã Công Vinh lên fanpage chính thức. Theo nội dung tin nhắn, đây là những dòng chữ bày tỏ tình cảm và lời chúc mà Công Vinh dành tặng vợ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa qua.

Công Vinh cho rằng hơn 10 năm gắn bó, vào ngày 8/3, anh luôn tặng hoa hoặc quà để mang đến niềm vui, sự bất ngờ cho Thủy Tiên. Nhưng đến nay, “quỹ đen” của anh đã cạn nên 8/3 năm nay, anh chỉ có tình yêu to lớn gửi đến bà xã.

img

Nội dung tin nhắn Công Vinh gửi đến vợ như sau: “Hôm nay là ngày mà tất cả người đàn ông cũng phải nhớ, phải tặng hoa, tặng quà tặng, những gì mà người phụ nữ mình yêu cảm thấy hạnh phúc. Hơn 10 năm yêu và lấy mẹ cũng trải qua hơn 10 cái 8/3, năm nào không hoa thì cũng quà này quà nọ. Lúc thì khiến mẹ bất ngờ, lúc thì khiến cho mẹ hạnh phúc và có những lúc mẹ nói là mua làm gì cho tốn tiền.

Năm nay, ba nằm ở nhà nghĩ sẽ tặng quà gì cho mẹ đây nhỉ? Những món quà đắt tiền thì quỹ đen đã cạn, hoa thì đẹp nhưng chóng tàn. Cái quan trọng là tình yêu ba dành cho mẹ ngày càng lớn hơn dù đã bên nhau 11 năm, ngày nào ba cũng biết ơn và thương mẹ.

Mẹ luôn dành những gì tốt đẹp nhất cho ba, lo cho ba từ cái nhỏ nhất, lo cho bên nội bên ngoại. Nói thật ba là người quá may mắn và hạnh phúc khi có một người phụ nữ như mẹ bên cạnh. Cảm ơn mẹ, người mà ba sẽ mãi yêu và nắm tay dù có chuyện gì xảy ra đi nữa. Chúc mừng 8/3 mẹ yêu!”.

img

Có vẻ như, tin nhắn bày tỏ tình cảm của Công Vinh khiến Thủy Tiên “giận tím người”, thắc mắc: “Ủa ông định: Khéo ăn, khéo nói được cả thiên hạ hả ta? Ủa rồi vậy là không có quà hả? Ủa, anh ơi, ủa ủa!”.

Đọc được bài đăng của Thủy Tiên và đoạn tin nhắn của Công Vinh, fan hâm mộ không thể nhịn cười: “Chị Tiên giận quá mà!”, “Tim chị Tiên đau quá anh Vinh ơi!”, "Chị Tiên giận tím người rồi nhé!”… Thậm chí, có người phát hiện Thủy Tiên tắt thông báo tin nhắn của ông xã, lập tức vào hỏi. Nữ ca sĩ nhanh chóng đáp lời: “Giận quá mà!”, “Quá đau em ơi, tắt luôn!”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem