dd/mm/yyyy

Thời tiết Hà Nội hôm nay (14.7): Vùng thấp gây mưa dông từ nay đến hết tuần

Dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay (14.7), do ảnh hưởng của vùng thấp tiếp tục gây mưa rào và giông về sáng sớm và đêm. Ngày nhiều mây, trời nắng nhẹ.

Thời tiết Hà Nội và các tỉnh Bắc Bộ, Trung Bộ hôm nay có mưa dông. Ảnh minh họa

Tin mới nhất từ Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, áp thấp trên biển đông di chuyển chủ yếu theo hướng Bắc, mỗi giờ đi được 5-10km. Đến 13 giờ hôm nay, vị trí tâm vùng áp thấp ở vào khoảng 16,0 độ Vĩ Bắc; 112,5 độ Kinh Đông, ngay trên phía Nam vùng biển quần đảo Hoàng Sa.

Trong 24 đến 48 giờ tiếp theo, áp thấp có khả năng đổi hướng di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 10km và có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới.

Do ảnh hưởng của áp thấp hôm nay ở Bắc Bộ tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, riêng khu vực Tây Bắc và Việt Bắc có nơi mưa vừa, mưa to. Từ khoảng chiều và đêm ngày 16.7 ở Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Trị có khả năng xuất hiện mưa to đến rất to.

Thời tiết Hà Nội hôm nay (14.7), nhiều mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày giảm mây trời nắng. Gió Đông Nam đến Nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 65 - 96%..

Nhiệt độ thấp nhất: 24 độ C

Nhiệt độ cao nhất: 34 độ C

Thời tiết Hà Nội hôm nay (14.7) sáng sớm và đêm có mưa to và giông, đề phòng ngập lụt cục bộ. Ảnh minh họa

Dự báo thời tiết hôm nay tại một số địa phương:

TP. Hải Phòng

Đêm và sáng có lúc có mưa rào và dông

Nhiệt độ thấp nhất: 24 độ C

Nhiệt độ cao nhất: 29 độ C

Thanh Hóa

Nhiều mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 96%.

Nhiệt độ thấp nhất: 24 độ C

Nhiệt độ cao nhất: 34 độ C

Khu vực Tây Nguyên

Nhiều mây, đêm nay và chiều mai có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 68 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất: 20 độ C

Nhiệt độ cao nhất: 29 độ C

TP. Đà Nẵng

Nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 95%.

Nhiệt độ thấp nhất: 25 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 33 độ C.

TP. Hồ Chí Minh

Nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 97%

Nhiệt độ thấp nhất: 25 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 33 độ C.

Thời tiết TP. Hồ Chí Minh hôm nay (14.7) chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông. Ảnh minh họa

Bình Minh