Rơi nước mắt nghe Phùng Ngọc Huy hát "Điều kỳ diệu của đời con" tặng bé Lavie

Thạch Thảo Thứ bảy, ngày 11/04/2020 21:15 PM (GMT+7)
"Bài hát cảm động quá! Khi nghe tôi đã rơi nước mắt vì thương Lavie. Bây giờ bé chỉ còn ba là niềm hạnh phúc nhất vì con còn quá nhỏ. Chúc con được mạnh khỏe và hạnh phúc nhé!" là cảm xúc của một trong số rất nhiều khán giả khi lắng nghe Phùng Ngọc Huy hát tặng con gái Lavie.
Bình luận 0

Mới đây, Phùng Ngọc Huy chia sẻ ca khúc mới có tên "Điều kỳ diệu của đời con" do anh thể hiện tặng con gái Lavie sau khi diễn viên Mai Phương qua đời. Chỉ với hình ảnh mặc trang phục giản dị, góc quay cận khuôn mặt trước ống kính, nam ca sĩ cất giọng hát đã khiến người nghe cảm động. 

img

Nhiều người thừa nhận không kìm được nước mắt khi nghe tình cũ của cố diễn viên Mai Phương hát ca khúc này: "Bài hát cảm động quá! Khi nghe tôi đã rơi nước mắt vì thương Lavie. Bây giờ bé chỉ còn ba là niềm hạnh phúc nhất vì con còn quá nhỏ. Chúc con được mạnh khỏe và hạnh phúc nhé!"; "Nhìn con mà thấy xót xa. Hai bố con cố lên nhé! Nỗi đau nào rồi cũng sẽ qua"; "Dường như Phùng Ngọc Huy cũng muốn khóc nhưng cố nuốt vào trong"...

img

Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, con gái Lavie sẽ được Phùng Ngọc Huy nuôi dưỡng và chăm sóc.

Trước đó, diễn viên Mai Phương đã hát ca khúc “Ngủ đi con” tặng con gái Lavie khiến người nghe không kìm được cảm xúc.  

Được biết, ca khúc “Ngủ đi con” do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung viết tặng hai mẹ con diễn viên Mai Phương. Chia sẻ riêng với báo Dân Việt về ca khúc này, tác giả "Nhật ký của mẹ" cho biết khi thu âm "Ngủ đi con" tặng con gái Lavie cố diễn viên Mai Phương đã khóc. “Bài này nếu chỉ đọc lời thì sẽ thấy bình thường vì tôi cố gắng dùng những câu chữ bình thường nhất, nhưng nếu mọi người đặt mình vào cảm xúc của Mai Phương tự nhiên sẽ rơi nước mắt, vì nỗi buồn giấu đằng sau những con chữ đó.

Lúc thu ca khúc này Mai Phương cũng khóc. Tôi viết đúng với tâm trạng của Mai Phương, nhiều nỗi buồn cất giấu trong lòng nhưng cô ấy luôn lạc quan vào ngày mai và luôn yêu con vô điều kiện. Với mọi người hát thì đây sẽ là một bài hát ru bình thường nhưng với Mai Phương hát ru thì rất đau xót và cảm động", Nguyễn Văn Chung tâm sự.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem