dd/mm/yyyy

quảng bá thương hiệu

Những sản phẩm OCOP gì của Điện Biên được bạn bè cả nước ghi nhận?

Quảng bá thương hiệu sản phẩm là việc làm hết sức quan trọng để đưa các sản phẩm đến với người tiêu dùng. Tại Điện Biên, các sản phẩm OCOP trước đây chỉ được người dân trong tỉnh biết đến. Để giới thiệu đến bạn bè cả nước, các chủ thể của sản phẩm đã có cách đi riêng để giới thiệu sản phẩm.


Tranh cãi: Đưa gạo ST25 ngon nhất thế giới đi thi lần 2 có phải là bước lùi về quảng bá thương hiệu?

Theo giới quan sát, việc đưa gạo ST25 đang là gạo ngon nhất thế giới đi thi và đạt giải nhì đã khiến công sức làm thương hiệu, quảng bá sản phẩm này "đổ sông, đổ biển".


Điện Biên: Đưa sản phẩm OCOP vào siêu thị

Để quảng bá thương hiệu các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP, Điện Biên đã thực hiện nhiều giải pháp. Trong đó, có giải pháp đưa sản phẩm OCOP trưng bày tại các siêu thị với mục đích quảng bá đến người tiêu dùng, khách du lịch, khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường.


Hòa Bình: Sẵn sàng cho mùa lễ hội cam Cao Phong

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, Hội chợ Nông nghiệp và triển lãm sản phẩm OCOP vùng Trung du miền núi phía Bắc - Tuần lễ cam Cao Phong (Hội chợ và tuần lễ cam Cao Phong) sẽ được tổ chức tại huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình. Việc tổ chức nhằm tôn vinh người trồng cam, góp phần đưa cam xứ Mường đến với người tiêu dùng.


Clip: Mai Sơn đóng gói xoài xuất ra thị trường Mỹ

Hôm nay (22/6), huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La đã tổ chức lễ xuất khẩu 30 tấn xoài đầu tiên trong năm nay sang Mỹ, Canada, Australia theo đường chính ngạch.


30 tấn xoài Sơn La chuẩn bị xuất khẩu ra nước ngoài

Để chuẩn bị cho 30 tấn xoài tượng da xanh xuất khẩu ra thị trường Mỹ, Australia, Canada, sáng nay (21/6), huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La đã tổ chức hái xoài tại 6 vườn ở các xã Cò Nòi, Hát Lót, Nà Bó để đóng gói sản phẩm cho kịp tiến độ.