PC Đắk Nông: Hiệu quả từ những giải pháp nâng cao niềm tin và sự hài lòng của khách hàng

Tâm An Thứ tư, ngày 13/12/2023 12:39 PM (GMT+7)
Những năm qua, PC Đắk Nông đã chủ động đưa ra nhiều giải pháp phù hợp với từng nhóm khách hàng, địa bàn quản lý để tạo niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng. Qua đó góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng, thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tình và nét đẹp văn hóa của doanh nghiệp.
Bình luận 0

Để mang lại sự hài lòng đối với khách hàng sử dụng điện, PC Đắk Nông đã tăng cường công tác đầu tư tự động hóa lưới điện; cải tạo, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống lưới điện luôn vận hành ổn định, tin cậy; nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng và khắc phục sự cố cấp điện cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Mặc khác, Công ty tập trung vào công tác đầu tư xây dựng, đẩy nhanh tiến độ để kịp thời đóng điện các công trình xây dựng mới, phát triển hệ thống lưới điện nhằm đáp ứng 100% nhu cầu cung cấp điện cho khách hàng trên địa bàn tỉnh.

PC Đắk Nông: Hiệu quả từ những giải pháp nâng cao niềm tin và sự hài lòng của khách hàng - Ảnh 1.

Nhân viên PC Đắk Nông tư vấn các dịch vụ điện tiện ích đến khách hàng.

Với mong muốn đem đến sự thuận tiện cho khách hàng, PC Đắk Nông không ngừng hiện đại hoá, ứng dụng công nghệ thông tin, đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác kinh doanh. Đến nay, PC Đắk Nông đã triển khai 100% cung cấp dịch vụ theo phương thức điện tử và dịch vụ trực tuyến cấp độ 4; thực hiện hợp đồng mua bán điện điện tử; thanh toán điện tử; phát triển các kênh chăm sóc khách hàng online như: Tổng đài chăm sóc khách hàng, App chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động, Webiste nhắn tin chăm sóc khách hàng qua SMS, Zalo…Với các nền tảng này, khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại vừa có thể tiếp cận quy trình cung cấp dịch vụ điện một cách rõ ràng, công khai.

Theo đó, 11 tháng đầu năm 2023, PC Đắk Nông tiếp nhận 27.535 phiếu yêu cầu của khách hàng đăng ký qua môi trường mạng (Web CSKH, Email/App/Zalo), tăng 13,91% so với kế hoạch giao; tiếp nhận 27.560 phiếu yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4, đạt 100% kế hoạch.

Bằng những hành động và việc làm thiết thực, hàng năm, PC Đắk Nông đã xây dựng kế hoạch tổng thể để triển khai hoạt động "Tri ân khách hàng". Trong các chuỗi hoạt động tri ân khách hàng, PC Đắk Nông nỗ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; thực hiện tri ân các khách hàng sản xuất, các hộ tiêu thụ điện lớn; hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng miễn phí hệ thống điện của khách hàng; thực hiện miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp; tham gia chương trình "Thắp sáng đường quê" và tổ chức thăm hỏi hỗ trợ người già neo đơn, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn,…

PC Đắk Nông: Hiệu quả từ những giải pháp nâng cao niềm tin và sự hài lòng của khách hàng - Ảnh 2.

PC Đắk Nông tăng cường ứng dụng công nghệ sửa chữa điện nóng (hotline), không gây mất điện cho khách hàng khi thực hiện sửa chữa điện.

Thông qua các hoạt động tri ân tạo được gắn kết, hiệu quả thiết thực với khách hàng sử dụng điện. Đó cũng chính là nét đẹp văn hóa mà công ty luôn gìn giữ và phát huy trong suốt thời gian qua.

Để thực thi văn hóa doanh nghiệp trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng, thời gian qua, PC Đắk Nông luôn quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, kĩ năng làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo dựng niềm tin và ấn tượng tốt đối với khách hàng sử dụng điện.

Với mục tiêu không ngừng đổi mới để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trong giao tiếp khách hàng, cán bộ công nhân viên PC Đắk Nông luôn có thái độ, hành vi đúng mực; tuân thủ quy trình giao tiếp ứng xử tạo sự gần gũi, thân thiện với khách hàng sử dụng điện. Từng bước đưa văn hoá kinh doanh, dịch vụ khách hàng vào công việc hàng ngày để trở thành thói quen trong công việc.

Để cán bộ công nhân viên trong đơn vị thấm nhuần các giá trị văn hoá của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Công ty đã tuyền truyền, phổ biến đến tất cả cán bộ công nhân viên tại đơn vị các nội dung về "Bộ Quy tắc ứng xử văn hóa EVN" và "Tài liệu Văn hoá EVN". Với các giá trị chuẩn mực văn hóa nhằm giúp cho mỗi cán bộ công nhân viên thay đổi tinh thần làm việc và tạo dựng kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả.

Với sự nỗ lực không ngừng của CBCNV PC Đắk Nông, hy vọng khách hàng sẽ ngày càng hài lòng hơn với chất lượng dịch vụ điện; qua đó tạo sự đồng thuận cao giữa khách hàng và ngành điện.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem