dd/mm/yyyy

Những lý do khiến du khách không thể không đến Đà Nẵng hè 2018

Tắm biển, ngắm núi non sông nước đã đủ đã đời, thế mà Đà Nẵng hè này còn thết đãi du khách vô số những “món ngon” khác, nào pháo hoa, nào bay dù, nào tắm onsen, nào lễ hội bia...

Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 – chất đến từng centimet

Năm thứ hai được tổ chức với quy mô lớn kéo dài suốt 2 tháng hè, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2018) năm nay vẫn là sự kiện được mong đợi hàng đầu tại Đà Nẵng. Với nhiều đổi mới từ kịch bản, công nghệ, nghệ thuật trình diễn, DIFF được ban tổ chức tiết lộ sẽ “đốt cháy” những ngày hè Đà Nẵng.

Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018.
Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018.

Đó là Lễ hội đường phố hoành tráng chưa từng có với 12 xe mô hình mang biểu tượng 12 cây cầu huyền thoại của 8 quốc gia tham gia DIFF, sẽ tạo nên những “dòng sông” âm thanh và ánh sáng cuốn du khách “khiêu vũ” cùng các nghệ sỹ trên những con phố trung tâm Đà Nẵng.

Những màn biểu diễn đẹp mắt, những tiết mục flashmob sôi động sẽ khiến du khách và người dân Đà Nẵng quên đi cả thực tại để hòa mình trong chuỗi vũ điệu cuồng nhiệt không ngừng. Đó là Không gian ẩm thực “Bốn mùa hương sắc” tại Sun World Danang Wonders vô cùng hấp dẫn, nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao cùng hàng trăm món ăn khắp mọi miền sẽ hội tụ về trung tâm thành phố để du khách thỏa sức thưởng thức trong âm nhạc rộn ràng.

Đặc biệt hơn, để kỷ niệm 10 năm pháo hoa bung nở trên bầu trời Đà Nẵng, đơn vị Global 2000 cùng 8 đội chơi đã dành tất cả tâm huyết cho những màn thi đấu “nảy lửa”, hứa hẹn mang đến 5 đêm trình diễn ngoạn mục cho khán giả.

Say men xứ sở thần tiên

Chắc chắn không thể không ghé Sun World Ba Na Hills nếu đã đến Đà Nẵng. Càng không thể “nhắm mắt làm ngơ” vùng “đất tiên” này hè năm nay khi những dòng bia tươi ngon sóng sánh vô tận đón chào suốt kỳ nghỉ hè rực nắng.

Sau những đêm tưng bừng trong không gian ẩm thực hấp dẫn, rộn bước với những vũ điệu cuồng nhiệt trên đường phố, mãn nhãn với bữa tiệc ánh sáng ngập tràn trên sông Hàn, du khách lại hào hứng đến với Bà Nà huyền bí. Thả mình thư thái vào không gian mát lạnh bảng lảng mây bay, rồi cùng nhau nhấp ngụm bia tươi đậm đà từ Lễ hội Bia, để tận hưởng một mùa hè trọn vẹn.

Du khách cũng sẽ vui thú với cuộc sống nơi xứ sở thần tiên: muôn hoa bung nở rực rỡ, hàng trăm trò chơi tại khu Fantasy Park, những màn trình diễn của các công chúa, hoàng tử, hay đơn giản hơn là dành một góc tĩnh lặng cho tâm hồn nơi khu tâm linh, cảm nhận sự sống đang tràn vào trong cơ thể, đủ đầy và hạnh phúc.

Tắm Onsen như người Nhật

Không cần phải đến nước Nhật xa xôi, chỉ ở ngay Đà Nẵng thôi du khách cũng có thể hưởng trọn liệu pháp chăm sóc sức khỏe đặc trưng, một nét văn hóa độc đáo của đất nước hoa anh đào: tắm Onsen.

Đáp ứng những yêu cầu khắt khe về nhiệt độ và hàm lượng thành phần khoáng chất, dòng khoáng tại Công viên Suối khoáng nóng Thần Tài đã được sử dụng để đem đến cho du khách trải nghiệm tắm Onsen Nhật Bản thực thụ.

Giữa không gian thư thái bao bọc bởi núi Thanh Long và Bạch Hổ, du khách thả mình vào dòng nước khoáng ấm áp, thuần khiết, để quên đi cuộc sống bộn bề thường nhật. Onsen ở Núi Thần Tài cũng được chia thành hai khu dành cho nam và nữ, với cách thức và trải nghiệm đặc trưng Nhật Bản, chắc chắn đem đến cho du khách những giây phút thư giãn đáng mong đợi.

Ngắm thành phố đáng sống từ dù lượn

Dù lượn - môn thể thao mang lại cảm giác tự do đang cuốn hút giới trẻ. Trải nghiệm môn thể thao mạo hiểm hấp dẫn này, bạn chỉ cần có sức khỏe, một chút phiêu lưu, bay bổng và tuân thủ sự hướng dẫn cơ bản từ các phi công bay cùng.

Có bao giờ bạn nghĩ, từ bầu trời trong xanh của Đà Nẵng, cả thành phố sẽ thu trọn vào tầm mắt, trong khi cơ thể hòa cùng với gió, với mây... ồ lên thích thú trước cảnh sắc tuyệt đẹp của thành phố biển và nhẹ nhàng đáp xuống bãi biển mềm mại trong sự ngưỡng mộ của mọi người.

Đừng bỏ lỡ cơ hội được nhấc bổng trên không trung, bay lượn như… chim nếu bạn là người yêu thích độ cao, tự do và thiên nhiên.

Hoạt động đặc biệt này do Câu lạc bộ Dù lượn Đà Nẵng- Danang Paragliding tổ chức tại đỉnh Sơn Trà. Chi phí cho một lần bay là 1.300.000 đồng/người/lượt chưa kể phí di chuyển lên đỉnh núi. Thời gian bay trung bình từ 10-15 phút và tùy vào yếu tố thời tiết, đặc biệt là gió.

Thành Long