Nhã Phương nhận quà 8/3 muộn, hé lộ Trường Giang tự cách ly dịch Covid-19

Thạch Thảo Thứ hai, ngày 09/03/2020 06:03 AM (GMT+7)
"Chúc cho các mẹ, các chị, các em có một 8/3 luôn luôn bình an và thật nhiều sức khoẻ để cùng một nửa kia của mình vượt qua Covid-19 nha", Nhã Phương chia sẻ.
Bình luận 0

img

Nhã Phương nhận quà 8/3 muộn, hé lộ Trường Giang tự cách ly dịch Covid-19.

Cách đây ít phút, Nhã Phương thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh bên bó hoa Trường Giang tặng nhân ngày 8/3. Đi kèm với món quà này, Nhã Phương hé lộ chuyện ông xã đang tự cách ly trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. "Mém xíu nữa là mẹ đi ngủ rồi, điều ngọt ngào cuối ngày đến vừa kịp lúc... thương ba vì đi làm xa về nên tự cách ly để bảo vệ cho con gái, ráng thêm vài ngày nữa về với hai mẹ con nha ba. Hai mẹ con ôm ba! Chúc cho các mẹ, các chị, các em có một 8/3 luôn luôn bình an và thật nhiều sức khoẻ để cùng một nửa kia của mình vượt qua Covid-19 nha". 

Hình ảnh và dòng chia sẻ của Nhã Phương ngay sau khi đăng tải nhận được hơn 48 nghìn lượt người bày tỏ cảm xúc, bình luận từ cư dân mạng. Nhiều người khen ngợi ngoại hình gợi cảm của Nhã Phương và gửi lời chúc phúc cặp đôi: "Chúc Nhã Phương 8/3 mạnh khoẻ, xinh đẹp và hạnh phúc. Mình thực sự ngưỡng mộ hai bạn quá! Rất ngọt ngào!"; "Phụ nữ hạnh phúc rất đơn giản!"; "Chúc gia đình anh chị luôn luôn vui vẻ, khoẻ mạnh, bình an hạnh phúc ạ"...

img

img

Trước đó, Trường Giang từng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi tặng quà 8/3 sớm cho bà xã. Cụ thể, Nhã Phương sau khi đi làm về thấy những hộp quà được đặt ngay ngắn trên giường. Đoán ngay là quà do Trường Giang tặng, cô lập tức quay lại clip bóc quà để khoe với người hâm mộ. Món quà Nhã Phương nhận được gồm: một chiếc đồng hồ hiệu gắn nhiều viên kim cương nhỏ, túi xách Louis Vuitton; khẩu trang và một bức thư tay.

Trong bức thư gửi cho Nhã Phương, Trường Giang viết: “Mẹ ơi, hôm nay thứ 3 ngày 3 tháng 3. Ba tặng mẹ ba món quà nhỏ. Tất cả được mua bằng tình yêu”. Sau khi ký tên, nam danh hài còn nhắn nhủ bà xã: “Cái túi nhỏ nhưng chứa tình yêu lớn. Đồng hồ anh đã chỉnh sớm hơn một tý để mẹ về nhà nhanh hơn một tý với con. Khẩu trang để giữ sức khoẻ nha mẹ. Và lúc này là lúc anh nhận ra anh đã hết lúa”. 

img

img

Trước tình cảm của Trường Giang, Nhã Phương không giấu được sự bất ngờ và hạnh phúc. Nữ diễn viên hài hước: “Thật luôn ấy! Hôm nay, ai nhập chồng tôi vậy trời?”. Thực tế, Trường Giang từng không ít lần thể hiện tình cảm với Nhã Phương khiến cộng đồng và fan ngưỡng mộ. Nam danh hài đúng chuẩn "chồng người ta" khi chăm lo từ bữa ăn đến sức khỏe của bà xã kể từ khi cả hai về chung một nhà. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem