dd/mm/yyyy

mua sắm trực tuyến

Hàng Việt "lép vế" trên sàn thương mại điện tử

Các sản phẩm mang thương hiệu Việt chỉ chiếm trung bình 17% trong số mặt hàng được tìm mua trên sàn TMĐT giai đoạn năm 2020 và nửa đầu 2021, bất chấp xu hướng mua sắm trực tuyến tăng mạnh thời kỳ đại dịch.


TT-Huế: Phát triển thương mại điện tử, sẽ có 55% dân số trở lên tham gia mua sắm trực tuyến

Tỉnh Thừa Thiên Huế đặt mục tiêu sẽ có 55% dân số trở lên tham gia mua sắm trực tuyến thông qua các thông qua các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội, các ứng dụng thương mại điện tử bán hàng và các website thương mại điện tử bán hàng...


30 triệu người Việt “săn” hàng trên mạng, mua sắm online phát triển thần tốc

Theo số liệu từ Cục Cạnh tranh và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, gần một phần ba dân số (khoảng hơn 30 triệu người) Việt Nam tham gia mua sắm online. Tổng doanh thu kinh doanh thương mại điện tử liên tục tăng, năm 2018 hơn 8 tỷ USD, tăng 30% so với 2017.