dd/mm/yyyy

Mua sắm trực tuyến

Sopa mở rộng M&A tại Đông Nam Á và mạnh tay đầu tư, tuyển dụng, tái cấu trúc Leflair

Ngay sau khi chính thức IPO và niêm yết trên Nasdaq với mã giao dịch SOPA, Society Pass (Sopa) khẳng định sẽ mở rộng thị trường thông qua thúc đẩy nhanh quá trình M&A – mua bán sát nhập với các công ty start-up kinh doanh các nền tảng mua sắm, ẩm thực, du lịch trực tuyến, đồng thời, mạnh tay đầu tư để tái cấu trúc mạnh mẽ Leflair.


Từ 0 giờ đêm nay (3/12), 60 giờ mua sắm trực tuyến lớn nhất năm, giảm giá sâu độc quyền đến 100%

Từ 0 giờ đêm hôm nay (3/12) 60 giờ mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm - Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2021 chính thức được bắt đầu.


Thương mại điện tử Singapore và sự khác biệt với thị trường Đông Nam Á

Khi đại dịch định hình lại hành vi của người tiêu dùng trên toàn thế giới, ngày càng có nhiều người trong khu vực mua sắm trực tuyến và nền kinh tế kỹ thuật số của Đông Nam Á đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể, trong đó có Singapore.


Doanh nghiệp logistics chinh phục khách hàng mùa sale cuối năm

Cùng với thói quen mua sắm trực tuyến được hình thành trong và sau đại dịch, thương mại điện tử đã dần trở nên phổ biến và phát triển sâu rộng.


Phòng vệ tài khoản cá nhân trên internet

Trong một khảo sát mới nhất của Google có vài thông số tích cực khi giao dịch trên mạng sẽ xuất hiện trong tương lai: 75% người Việt trong nhóm được hỏi nói rằng, sẽ áp dụng xác thực hai yếu tố (2FA), cao hơn mức 63% trung bình trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương; 74% sẽ thường xuyên thay đổi mật khẩu…


4 kiểu mua sắm phổ biến của tín đồ Shopee

Một khảo sát người dùng do Shopee Việt Nam thực hiện cho thấy, ở Việt Nam có 4 nhóm khách hàng thường xuyên mua sắm trực tuyến với những yếu tố tác động đến quyết định mua hàng khác nhau.


Trào lưu phản mua sắm của giới trẻ Trung Quốc

Một bộ phận giới trẻ Trung Quốc đang quay lưng với ngày hội mua sắm lớn nhất năm 11/11, bởi đại dịch khiến họ nhận ra mặt trái chủ nghĩa tiêu dùng.


Mạnh tay chi kích cầu tiêu dùng cuối năm

Nếu các hoạt động khuyến mãi trong tháng 10 có ý nghĩa chia sẻ khó khăn, khuyến khích người tiêu dùng ra khỏi nhà để đi mua sắm trở lại thì trong tháng 11 này, các chương trình khuyến mãi càng rầm rộ hơn nhằm kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm.


Thanh toán không dùng tiền mặt: Thấy gì từ thực tế ở châu Âu?

Trên khắp châu Âu, người tiêu dùng phần lớn chuyển sang không dùng tiền mặt trong thời kỳ đại dịch, với việc thanh toán trực tuyến và không tiếp xúc ngày càng tăng theo cấp số nhân. Nhưng với việc châu Âu đang dần đi vào hoạt động bình thường mới, liệu người tiêu dùng có quay trở lại thanh toán bằng tiền mặt không?


Mua sắm qua mạng tiện lợi mà cũng đầy rủi ro

Đại dịch Covid-19 cùng những yêu cầu về giãn cách, phong tỏa, hạn chế tiếp xúc làm doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm hơn đến mua sắm trực tuyến. Tuy có tiện lợi nhưng cũng kèm theo những rủi ro mà người tiêu dùng cần chú ý.