Lê Thúy giảm 10kg "không phanh" khiến dàn sao Việt, fan lo lắng

Đinh Đang Thứ năm, ngày 12/03/2020 18:30 PM (GMT+7)
Nhiều bạn bè là nghệ sĩ như Hà Kiều Anh, Hồng Quế, Trung Quân, Phương Anh Đào… gửi lời hỏi thăm đến Lê Thúy và khuyên siêu mẫu rằng: “Phải có sức khoẻ mới phục vụ được đam mê nha”. 
Bình luận 0

Mới đây, trên trang cá nhân, người mẫu Lê Thúy khiến nhiều người lo lắng khi thông báo về tình trạng suy nhược cơ thể của cô. Theo chia sẻ của Lê Thúy: “2 tháng mở quán ốc em Thuý xuống đúng 10 kg, cơ thể đã báo động vì suy nhược cơ thể”. Chính việc cân nặng "tụt dốc không phanh" của cô đã khiến bạn bè và người hâm mộ lo lắng. 

img

Lê Thúy giảm 10kg, hốc hác đi trông thấy.

Trong phần bình luận, nhiều bạn bè là nghệ sĩ như Hà Kiều Anh, Hồng Quế, Trung Quân, Phương Anh Đào… gửi lời hỏi thăm và khuyên nữ siêu mẫu rằng: “Phải có sức khoẻ mới phục vụ được đam mê nha”. 

Mặc dù sở hữu chiều cao 1m84 nhưng thời điểm tham gia Vietnam's Next Top Model 2011 Lê Thúy chỉ nặng hơn 40kg. Hình ảnh của cô từng gây ám ảnh về thói biếng ăn trong làng mẫu và bị đóng mác “bộ xương di động”. Lê Thúy chia sẻ, cô sẽ cố gắng để lấy lại được 10kg vừa "tuột mất".

img

Lê Thúy thời kỳ thi Next Top Model 2011.

Hồi giữa năm 2019, sau 1 thời gian dài nỗ lực tăng cân không ngừng nghỉ, Lê Thuý khiến nhiều người kinh ngạc với diện mạo mới. Diện chiếc váy trắng tinh khôi, nàng người mẫu được khen ngợi xinh đẹp như một thiên thần.

Theo tiết lộ của Lê Thúy, bí quyết tăng cân của cô rất đơn giản là ăn tất cả những gì mình thích hoặc không thích để cơ thể đủ dưỡng chất.

img

"Lên 12 ký là một nổ lực không ngừng nghỉ của Thuý, Thuý ăn những gì Thuý thèm những gì trước đây không ăn được. Thuý cũng cố gắng ăn vào để cơ thể hấp thụ đầu đủ dưỡng chất, nên các bạn gái đang sở hữu thân hình gầy gò đừng lo lắng nhé! Các bạn muốn tạm biệt thân hình cò hương cứ inbox Thuý, Thuý sẽ dành thời gian chia sẻ cho mọi người. Chúng ta sẽ cùng nhau đẹp nha!", Lê Thúy viết.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem