Hai cháu bé mất tích ở Nghệ An được tìm thấy khi đang ở Huế

Cảnh Thắng Thứ sáu, ngày 28/02/2020 14:34 PM (GMT+7)
Gia đình 2 cháu bé mất tích gần 2 ngày nay cho biết, cả 2 cháu hiện đang ở nhà mẹ đẻ của cháu L.X.Đ tại Huế. Sức khỏe của cả hai đều ổn định.
Bình luận 0

Sau gần 2 ngày tìm kiếm, trưa 28/2, người nhà của 2 cháu bé mất tích cho biết, hiện 2 cháu đã được tìm thấy tại gia đình mẹ cháu L.X.Đ ở tỉnh Thừa Thiên - Huế. Các cháu đều khỏe mạnh, tâm lý ổn định.

“Đến 11h30 trưa nay (28/2), mẹ đẻ của cháu Đ trong Huế có gọi điện ra thông báo là 2 cháu vừa vào đến nơi. Hiện, gia đình hai bên đang trên đường vào để đón 2 cháu về”, một người thân của gia đình cháu Đ cho hay.

img

Hai cháu Đ và K rời khỏi nhà từ tối 26/2. (Ảnh gia đình cung cấp)

Cũng theo người thân cháu Đ, hiện vẫn chưa rõ 2 cháu vào Thừa Thiên - Huế bằng cách nào, bởi khi đi ra khỏi nhà, các cháu đi bộ, mặc quần áo bình thường, không xin bố mẹ tiền.

Trước đó, như Dân Việt đưa tin ngày 27/2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An nhận được đơn trình báo của gia đình anh Vương Tuấn Hưng (trú khối 7, phường Quán Bàu, TP.Vinh) phản ánh về việc con trai anh là cháu V.T.K (SN 2011, học sinh lớp 3, Trường Tiểu học Lê Lợi, TP.Vinh) đã cùng cháu L.X.Đ (SN 2007, học sinh lớp 6, là con trai của anh Lưu Xuân Thành, trú cùng khối) mất tích gần 2 ngày không rõ lý do.

Theo gia đình, khoảng 18h ngày 26/2, cháu Đ sang nhà rủ cháu K đi chơi. Đến tối muộn, gia đình không thấy 2 cháu về nhà nên đi tìm nhưng không thấy. Gia đình cũng nhờ cộng đồng mạng chia sẻ nhưng hơn 2 ngày, vẫn không có thông tin gì.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem