Gây sốc với Coutinho và Aubameyang, M.U “đại phẫu” hàng công?

Tú Phạm Thứ bảy, ngày 21/03/2020 07:10 AM (GMT+7)
M.U đã đưa cả Coutinho và Aubameyang vào danh sách mua sắm ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 với mục tiêu tăng cường sức mạnh hàng công cho mùa 2020/21.
Bình luận 0

Theo tờ Sport, với tham vọng cạnh tranh mọi danh hiệu ở mùa 2020/21, M.U sẽ mua sắm rầm rộ ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Cụ thể, “Quỷ đỏ” sẽ ưu tiên tăng cường sức mạnh tuyến giữa, đặc biệt hàng công.

Ở tuyến giữa, M.U nhiều khả năng sẽ đẩy đi Paul Pogba để dồn tiền mua và dọn chỗ đón 2 trong số những tiền vệ xuất sắc nhất nước Anh vào thời điểm này là Jack Grealish (Aston Villa) và James Maddison của Leicester City.

img

"Quỷ đỏ" cân nhắc mua đứt Odion Ighalo

Không chỉ tuyến giữa, M.U còn tăng cường sức mạnh rầm rộ ở hàng công. Theo Sport, M.U đã đưa Coutinho vào tầm ngắm. Hiện tại, tuyển thủ Brazil khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Barcelona. Nguồn tin này khẳng định rằng “Hùm xám” không có ý định mua đứt Coutinho và cựu cầu thủ Liverpool cũng không có chỗ đứng ở Barcelona nếu quay trở lại Nou Camp.

Trước khi gia nhập Bayern Munich, Coutinho từng được M.U theo đuổi ráo riết. Tuy nhiên, thương vụ này không thành công vì ngôi sao 27 tuổi không muốn chọn M.U, đại kình địch của đội bóng cũ của anh là Liverpool.

Ngoài Coutinho, M.U còn cân nhắc nghiêm túc khả năng chiêu mộ Aubameyang từ Arsenal. Hợp đồng của tiền đạo người Gabon còn thời hạn đến hè 2021. Aubameyang từ chối gia hạn hợp đồng mới để “ép” đội bóng London để anh đi vào hè 2020.

Để biến Aubameyang thành “Van Persie 2.0”, “Quỷ đỏ” sẵn sàng trả Arsenal 50 triệu bảng. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2012, Sir Alex Ferguson từng gây sốc khi chiêu mộ Robin van Persie từ Arsenal. Cựu tuyển thủ Hà Lan đã góp công lớn giúp “Quỷ đỏ” giành chức vô địch Premier League 2012/13

Van Persie ghi 26 bàn ở giải Ngoại hạng Anh mùa 2012/13. Kể từ sau chức vô địch ở mùa 2012/13, “Quỷ đỏ” đã không đoạt ngôi quán quân giải Ngoại hạng Anh.

img

M.U nhắm mua Aubameyang

Không chỉ nhắm mua Coutinho và Aubameyang, M.U còn lên kế hoạch mua đứt Odion Ighalo từ CLB Shanghai Shenhua. Chân sút người Nigeria đã thi đấu cực kỳ ấn tượng, ghi 4 bàn và có 1 đường chuyền thành bàn sau 8 trận chơi cho đội bóng Manchester kể từ khi gia nhập đội bóng theo dạng cho mượn từ tháng 1/2020.

Không chỉ có 3 ngôi sao tấn công kể trên, M.U còn nhắm mua Jadon Sancho, cầu thủ đã ghi 17 bàn và có 19 đường chuyền thành bàn ở mùa giải này cho Dortmund.

Rất khó để M.U chiêu mộ cả 4 ngôi sao nói trên nhưng “Quỷ đỏ” hoàn toàn có thể mua đứt Odion Ighalo và mua thêm Coutinho, Sancho hoặc Aubameyang để làm mới hàng công cho mùa giải 2020/21 đầy tham vọng của họ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem