Đồng đội của Ronado tại Juventus và bạn gái dương tính với Covid-19

Chủ nhật, ngày 22/03/2020 10:10 AM (GMT+7)
Ngôi sao người Argentina - Paulo Dybala là cầu thủ thứ ba của Juventus được phát hiện dương tính với Covid-19.
Bình luận 0

Mới đây, trên trang MXH cá nhân, Paulo Dybala xác nhận mình và bạn gái đều có kết quả dương tính với Covid-19.

Cách đây không lâu, từng xuất hiện tin đồn Dybala nhiễm Covid-19, nhưng chân sút người Argentina đã lên tiếng bác bỏ. Như vậy, anh là trường hợp nhiễm bệnh thứ 3 của Juventus, sau trung vệ Daniele Rugani và tiền vệ Blaise Matuidi.

img

Dybala và bạn gái đã nhiễm Covid-19

"Chào mọi người, tôi muốn thông báo rằng chúng tôi đã nhận được kết quả xét nghiệm Covid-19. Tôi và Oriana đều dương tính. May mắn là cả hai đều đang có thể trạng tốt. Cảm ơn vì những lời nhắn động viên của mọi người", Dybala viết.

Trang chủ của Juventus cũng lên tiếng xác nhận: “Paulo Dybala đã thực hiện kiểm tra y tế và có kết quả dương tính với Covid-19. Anh ấy đã tự nguyện cách ly ở nhà từ ngày 11/3.

Dybala sẽ tiếp tục được theo dõi, tuân theo chế độ thông thường. Hiện tại, anh ấy vẫn khỏe và chưa xuất hiện triệu chứng nào”.

Italia đang phải gồng mình đối phó với những diễn biến phức tạp của đại dịch. Tính đến sáng ngày 22/3 (giờ Việt Nam), đất nước này đã ghi nhận 53.578 ca nhiễm và 4.825 trường hợp từ vong.

Kuyt (Goal/VN)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem