Đầm Sen miễn vé vào cổng, giảm 50% giá vé cho khách nữ dịp 8/3

M.T Thứ tư, ngày 04/03/2020 16:50 PM (GMT+7)
Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, Công viên Đầm Sen có nhiều hoạt động vui chơi trong ngày 7 - 8/3. Đặc biệt, trong 2 ngày này, công viên miễn vé cổng và giảm 50% giá vé trọn gói các loại cho du khách nữ.
Bình luận 0

Công viên văn hóa Đầm Sen chuẩn bị nhiều chương trình giải trí hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là chị em phụ nữ trong 2 ngày 7 và 8/3 với chủ đề “Tất cả là hoa hồng”.

img

Nhiều chương trình diễn ra tại Đầm Sen dịp 8/3.

Không gian Sóng nước Phương Nam cùng với đại cảnh bản đồ Việt Nam tạo thành khu vườn “Gửi lời muốn nói”. Du khách có thể gửi những lời yêu thương chân thành nhất đến với mẹ, chị em gái, vợ, bạn gái của mình thông qua các tấm thiệp được viết tay và dán lên bức tranh hình phụ nữ và treo lên cây tôn vinh cao 3m, được đặt bên cạnh bản đồ Việt Nam.

Bên cạnh đó, tại đây diễn ra nhiều hoạt động đường phố như: Sân chơi hoạt náo, đố vui có thưởng, thi thời trang áo dài, trình diễn ca nhạc, xiếc, ảo thuật tại Quảng trường Âu Lạc. Ngoài ra còn có chương trình ca nhạc thiếu nhi, show rối “Tiếng trống Thiên cung”, show kịch “Hộp quà bí mật”.

img

Khách nữ đến Đầm Sen trong hai ngày 7-8/3 được giảm 50% các loại vé trọn gói và miễn vé vào cổng.

Không chỉ khuyến mãi nhân ngày 8/3, Đầm Sen còn có các chính sách ưu đãi từ tháng 3 đến tháng 5. Cụ thể, miễn vé cổng cho trẻ em dưới 1m và du khách từ 60 tuổi trở lên (áp dụng tất cả các ngày trong năm), khuyến mãi “2 người mua 1 vé” dành cho nhóm khách (nhóm bạn, nhóm gia đình từ 6 người trở lên), áp dụng đối với tất cả loại vé: Vé cổng, vé trọn gói thường, vé trọn gói silver.

Bên cạnh đó là chương trình khuyến mãi “2 người mua 1 vé” dành cho CBNV, NLĐ của đơn vị trực thuộc Saigontourist Group.

img

Ngoài ra còn có chương trình khuyến mãi “Sinh nhật yêu thương" như miễn vé cổng, giảm 50% vé trọn gói các loại áp dụng cho du khách có sinh nhật trong các tháng 3, 4, 5 và 1 người đi cùng (du khách có sinh nhật tháng nào thì sử dụng ưu đãi trong tháng đó).

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem