dd/mm/yyyy

Cô gái Tây Ninh sửa nhan sắc khiến cả làng không nhận ra

Về thăm quê, Nhi khiến nhiều người quen ngỡ ngàng tưởng Việt kiều nào về mua đất. Bố mẹ cũng ngờ ngợ chưa dám ra nhận con, cho đến khi cô gái cất tiếng chào ba má.

Nguyễn Đình Nhi 25 tuổi sinh ra ở một làng quê Tây Ninh, làm nghề buôn bán quần áo online và chơi nhạc DJ cho một quán bar. Ngoại hình ưa nhìn, nước da trắng mịn nhưng Nhi cho biết từ nhỏ luôn tự ti với diện mạo "quê mùa", đặc biệt là đôi mắt ti hí và chiếc mũi tẹt. Cô rời quê lên Sài Gòn mưu sinh kiếm tiền để phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi nâng mũi, độn cằm, cắt mí mắt, nâng ngực, Nhi trông khác hẳn khiến nhiều người quen không nhận ra cô.

Nhi tâm sự: "Làm DJ ngoại hình rất quan trọng. Em dành nhiều thời gian để chăm sóc sắc đẹp và giữ eo, nhưng riêng chiếc mũi tẹt, mắt một mí và ngực lép thì không thể cải thiện theo cách tự nhiên được". Nhi trình bày ý định phẫu thuật với gia đình thì bị cha mẹ phản đối vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của con. Tuy nhiên cô vẫn quyết tâm theo đuổi khát khao làm đẹp của mình.

Nguyễn Đình Nhi trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: NVCC.
Nguyễn Đình Nhi trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: NVCC.

Cô gái bắt đầu công cuộc trùng tu nhan sắc bằng ca phẫu thuật nâng mũi cách đây 4 năm. Khi đó kỹ thuật viên chỉ tiêm tê tại chỗ khiến Nhi vô cùng đau đớn. Sau lần ấy cô sợ hãi và tự hứa không bao giờ làm đẹp bằng dao kéo nữa.

Tuy nhiên mỗi lần soi gương, Nhi lại thấy chưa thực sự hài lòng với chiếc mũi mới. "Có thể do gương mặt bầu nên dù nâng mũi rồi vẫn không thấy hài hòa", cô gái chia sẻ. Cuối năm ngoái, Nhi quyết định làm một cuộc đại phẫu gồm sửa mũi S-line, độn cằm V-line và cắt mí mắt với chi phí 70 triệu đồng. Cô yêu cầu bác sĩ tiêm thuốc mê để ngủ sâu suốt ca phẫu thuật.

Ca mổ thành công, Nhi có được gương mặt V-line song vẫn chưa hài lòng. Nhi tiếp tục đặt mục tiêu chỉnh sửa "điểm yếu" còn lại trên cơ thể là vòng một lép chỉ 70 cm. Nhi chọn phương pháp độn túi ngực nano chip 340 cc với chi phí 75 triệu đồng. Hiện số đo vòng một đã tăng đến 88 cm giúp thân hình cô trở nên nóng bỏng hơn.

"Lột xác" thành công, Nhi cũng chú tâm hơn đến việc trang điểm, ăn diện. Suối tóc dài đen nhánh ngày nào được thay bằng mái tóc màu rượu vang uốn xoăn phồng nhẹ.

Khi biết con phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi cả gương mặt, cha mẹ giận và trách Nhi, mãi sau mới vui vẻ lại. Hai đấng sinh thành của cô gái bảo rằng không ủng hộ sửa mặt, nhưng dù sao cũng là quyết định của con nên gia đình luôn tôn trọng.

Đình Nhi bảo hiện tại đã hài lòng về diện mạo của mình và không muốn chỉnh sửa gì thêm vì sợ ảnh hưởng sức khỏe. Cô thú thật phẫu thuật thẩm mỹ và gây mê nhiều lần khiến sức đề kháng của cơ thể giảm sút khá nhiều. Do đó cô khuyên mọi người không nên lạm dụng việc làm đẹp bằng "dao kéo".

Trần Ngoan