Chàng trai ăn bánh mỳ suýt ngất vì phát hiện con sâu đang bò bên trong

Thứ năm, ngày 27/02/2020 11:20 AM (GMT+7)
Việc để lọt những dị vật vào đồ ăn là khó tránh khỏi nhất là ở những quán vỉa hè. Thế nhưng có nguyên con sâu trong bánh mỳ là điều khó chấp nhận.
Bình luận 0

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là yêu cầu không dễ dàng đối với bất kỳ nhà hàng, quán ăn nào. Vấn đề này càng trở nên khó kiểm soát ở những quán ăn lề đường, vỉa hè.

img

Cận cảnh con sâu trong chiếc bánh mỳ

Mới đây, một bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến đông đảo bạn trẻ rùng mình. Một chàng trai suýt nữa đưa cả con sâu còn sống vào miệng khi ăn chiếc bánh mỳ.

Con sâu đó nằm ở phần rau sống được nhét vào nhân bánh mỳ. Vì được “ngụy trang” rất kỹ nên chàng trai không thể nào phát hiện. Phải đến khi con sâu động đậy, khổ chủ mới để ý và vứt chiếc bánh mỳ đi.

Sau khi bài đăng được chia sẻ lên mạng xã hội đã tạo ra làn sóng mạnh mẽ. Có rất nhiều lượt bình luận bày tỏ sự sợ hãi: “Không thể tưởng tượng ra điều gì khi cắn phải con sâu này”, “Tôi nhìn ảnh đã thấy rụng rời chân tay rồi”, “Vẫn biết là quán lề đường khó đòi hỏi cao nhưng thế này thì tội cho chàng trai quá”.

img

Bài viết của chàng trai nhận được lượng tương tác khủng

Bên cạnh đó cũng xuất hiện nhiều bình luận trêu đùa, hài hước: “Quán này muốn bổ sung thêm protein và chất béo thôi mà”, “Có sâu chứng tỏ là rau sạch nhé”, “Con sâu chính là đặc sản của quán đó, đừng vứt đi”.

Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ nghiêm túc hơn khi cho rằng, mọi người nên hạn chế ăn uống quán xá nơi vỉa hè, vừa không đảm bảo an toàn thực phẩm, vừa có thể rước bệnh tật vào người.

Huyền Anh (Tổng hợp) (Dân Việt)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem