"Búp bê mình đồng da sắt" xứ Hàn, bỏ cảnh sát để theo đuổi nghiệp nâng tạ

Hồng Linh Thứ bảy, ngày 18/04/2020 17:28 PM (GMT+7)
Jeong Se Jin theo học thể hình chuyên nghiệp và nhiều lần tham gia các cuộc thi về thể hình và có giải.
Bình luận 0

img

Jeong Se Jin đam mê thể hình và hiện đang theo học chuyên ngành Giáo dục thể chất và thể thao.

Jeong Se Jin là cô gái đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng xứ Hàn vì niềm đam mê với thể hình. Cô gái 21 tuổi này có gương mặt xinh xắn, đầy nữ tính những sức tập luyện và cơ bắp thì không kém gì nam giới. Hiện tại, Jeong Se Jin đang là sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất và thể thao.

img

Cô tham gia các cuộc thi thể hình ngay từ sớm.

Từng mơ ước trở thành cảnh sát

Jeong Se Jin chia sẻ hồi năm hai trung học cô ước mơ trở thành cảnh sát nhưng sau đó cô tự nhìn lại bản thân mình để xem đâu mới là điều phù hợp với mình. Ngay từ khi còn nhỏ, Jeong Se Jin đã chơi rất nhiều môn thể thao và tập luyện võ thuật như bóng đá, taekwondo, judo, bóng chuyền,... nên cô cảm thấy có lẽ mình thích hợp hơn với việc học về thể hình. Bởi vậy, Jeong Se Jin đã đổi chuyên ngành và hiện tại cô không hề hối hận về lựa chọn này. 

img

Mặc dù luyện tập thể hình nhiều nhưng Jeong Se Jin vẫn rất nữ tính.

Jeong Se Jin còn sớm tham gia các cuộc thi thể hình và chấp nhận chế độ ăn uống luyện tập khắc nghiệt để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi. Cô ăn kiêng theo giờ và tập theo khung thời gian đã được định sẵn. Thậm chí cô còn không ra ngoài và không thường xuyên gặp được cha mẹ và bạn bè. Bởi vậy đã có lúc cô ăn uống vô tội vạ vì cảm thấy quá mệt mỏi nhưng cuối cùng cô vẫn tiếp tục rèn luyện kheo chế độ và trở thành thí sinh trẻ nhất tham gia cuộc thi thể hình lần đó. 

img

Jeong Se Jin chấp nhận việc ăn uống kiêng khem và lịch tập dày đặc.

Chế độ luyện tập kín ngày

Cụ thể, Jeong Se Jin chia sẻ một số bài tập cùng giờ giấc ăn uống của cô như sau:

- 9:00 đến 10:30 sáng: Luyện tập với một chiếc bụng rỗng

- Ăn một bữa sau 10:30 sáng

- Ăn hai bữa sau 1:00 chiều

- 2:00 đến 5:00 chiều: Tập luyện toàn thân với tạ, tập trung vào cơ bụng

- Ăn ba bữa sau 6:00 chiều

- Ăn một túi hạt trong khoảng từ 7:00 đến 8:00 tối

- 10:00 tối: Tập cardio trong vòng 60 phút

img

Từng có khoảng thời gian, Jeong Se Jin mập mạp, cơ thể thiếu săn chắc.

Duy trì vóc dáng bằng thói quen lành mạnh

Để duy trì thể hình vốn có, Jeong Se Jin phải thường xuyên luyện tập, không được lơ là bất cứ ngày nào. Bên cạnh việc tập gym với các bài tập nặng như tập tạ, tập cardio, Jeong Se Jin còn tập cả pilates hiện đang là xu hướng rèn luyện hình thể được nhiều người quan tâm. Cô khẳng đinh tập thể dục và ăn kiêng đúng cách sẽ giúp cơ thể đẹp hơn và tư tưởng cũng được thoải mái. 

img

Pilates là bài tập đang được nhiều người ưa chuộng.

Jeong Se Jin nói mình là người có tâm hồn ăn uống với sức ăn khổng lồ nhưng cô phải kiểm soát điều này. Buổi sáng cô sẽ uống nước ép hành tây và eat clean vì cô không muốn nạp bất cứ thực phẩm gì gây gánh nặng cho dạ dày. Một số loại thực phẩm khác cô thường ăn là ức gà, khoai lang và nhấn mạnh việc ăn thật nhiều rau.

img

Cô nhấn mạnh việc ăn nhiều rau và ăn uống lành mạnh để duy trì vóc dáng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem