Bị vợ đòi quà 8/3, Trấn Thành đáp lại khiến Hari Won câm nín

Đoàn Hòa Thứ hai, ngày 09/03/2020 09:15 AM (GMT+7)
Thay vì cùng vợ đi chơi, Trấn Thành lại rủ “đồng bọn” đi “làm đẹp” khiến Hari Won “nóng mặt”.
Bình luận 0

Mới đây, trên kênh YouTube của Hari Won đã đăng tải một clip quay lại hoạt động của vợ chồng cô trong ngày 8/3. Theo đó, Trấn Thành thay vì đi chơi cùng vợ thì lại rủ "đồng bọn" là Trúc Nhân và Quang Trung đi làm tóc mà không thèm nói với mình. Lập tức, Hari Won hỏi: "Hôm nay là ngày gì?".

Trấn Thành ban đầu không đáp, nhưng bị Hari Won tra hỏi liên tục liền trả lời: "Hôm nay là ngày mùng 8/3, là ngày của phụ nữ".

img

Hari Won nghe vậy liền tỏ thái độ: "Nay là mùng 8/3, thế tôi đang làm gì ở đây? Đáng lẽ ngày này chồng phải phục vụ vợ chứ, sao lại ngồi uốn tóc?"

Trấn Thành hài hước đáp: "Em đang có vinh hạnh là được ngồi đợi chồng uốn tóc xong đấy". Hari Won phản bác: "Chồng nên thay bằng từ chịu đựng thay vì vinh hạnh nhé!"

Sau đó, Trấn Thành liền kéo "đồng bọn" là Trúc Nhân vào chịu trận cùng. Tuy nhiên, Trúc Nhân lầy lội tự nhận bản thân là phụ nữ nên ngày này được đi làm tóc và tất cả là do Trấn Thành rủ đi.

Còn Trấn Thành thì được đà: "Nay là ngày Quốc tế Phụ nữ mà, em chỉ là phụ nữ Hàn Quốc, chỉ có một nước nên anh phải rủ cả phụ nữ Việt Nam đi thì mới thành quốc tế!".

Hari Won đòi Trấn Thành quà 8/3 

Câu trả lời của Trấn Thành và Trúc Nhân khiến Hari Won "nóng mặt" thốt lên:

"Trời ơi, hôm nay là ngày phụ nữ mà. Tại sao anh không hỏi ý kiến em, không đi chơi chung với em mà lại đi với bạn bè vậy? Ngày quốc tế phụ nữ thì anh đi chơi chung với em được rồi, tại sao lại phải đi với Trúc Nhân?".

Không những vậy, Hari Won còn chất vấn Trấn Thành: "Ngày hôm nay anh đã làm được gì cho vợ vậy?".

Trấn Thành liền trả lời một cách đầy ngọt ngào: "Anh làm chồng, là món quà lớn nhất của em rồi". Dù nịnh vợ nhưng Trấn Thành không tránh khỏi bị Hari Won "trừng phạt" bằng một cái tát đùa.

img

Tuy nhiên, sau khi làm tóc xong, Trấn Thành đã tặng Hari Won một bó hoa rất đẹp khiến cô vô cùng hạnh phúc. Nam nghệ sĩ còn khẳng định với vợ: "Anh lúc nào cũng tử tế, do em không nhận ra thôi".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem