Bà Lão Huyết Sâm phát động chương trình “Sắc đỏ Việt Nam” ủng hộ Bắc Giang chống dịch Covid-19

Thứ năm, ngày 03/06/2021 17:55 PM (GMT+7)
Trước sự bùng phát trở lại của đại dịch Covid-19, Thương hiệu mỹ phẩm Bà Lão phát động chương trình “Sắc đỏ Việt Nam”, hỗ trợ vùng tâm dịch Bắc Giang, chung tay cùng cả nước chống dịch.
Bình luận 0

Nhằm hỗ trợ kịp thời cho các đơn vị đã và đang thực hiện nhiệm vụ chống dịch tuyến đầu tại Bắc Giang. Công ty TNHH Bà Lão tổ chức chương trình kêu gọi tất cả mọi người đồng hành cùng Bà Lão Huyết Sâm chung tay ủng hộ Bắc Giang chống dịch Covid.

img

Nhãn hàng Bà Lão Huyết Sâm hỗ trợ hơn 150 triệu đồng hỗ trợ vùng tâm dịch Bắc Giang trong giai đoạn 1.

Bắc Giang hiện đang là điểm nóng nhất của dịch Covid-19 với hơn 2.300 ca dương tính và hơn 17.000 trường hợp F1 (thống kê ngày 1/6). Địa phương này tuy phát hiện bệnh nhân muộn nhưng tăng nhanh chóng mặt, có ngày hơn 300 ca dương tính mới, hàng chục nghìn người đi cách ly. Vì vậy lúc này “sờ” đến cái gì cũng thiếu và rất cần sự chi viện và chung tay giúp đỡ của cả nước.

Theo đó, ở giai đoạn 1, công ty đã trích tiền trong quỹ mang tên “Đẹp từ Tâm” cùng với sự đóng góp của những người đồng sáng lập Công ty Bà Lão và Công ty TNHH phong thuỷ Cát Tường. Tổng số tiền hơn 150 triệu đồng đã được sử dụng để mua gạo và khẩu trang gửi đến Bắc Giang, hỗ trợ bà con trong tâm dịch.

img

Số tiền được trích từ quỹ “Đẹp từ Tâm” và đóng góp của các Co.Founder và diễn viên Cát Tường để hỗ trợ vùng tâm dịch Bắc Giang giai đoạn 1.

Quỹ từ thiện “Đẹp từ Tâm” do anh Trần Viết Đạt – CEO thương hiệu mỹ phẩm Bà Lão sáng lập và điều hành. Quỹ được duy trì hoạt động dựa trên mỗi sản phẩm được bán ra, công ty sẽ trích 500đ vào quỹ.

img

Số tiền ủng hộ được dùng để mua gạo và khẩu trang để hộ trợ Bắc Giang.

Ở giai đoạn 2, công ty sẽ phát động chương trình “Sắc đỏ Việt Nam”. Chương trình kêu gọi tất cả mọi người đồng hành cùng nhãn hàng Bà Lão Huyết Sâm lan tỏa thông điệp “Tâm huyết đồng hành, chung tay chống dịch”, nội dung chi tiết như sau:

Tất cả mọi người đều có thể tham gia bằng cách chụp ảnh mình cùng với lá cờ Việt Nam dưới mọi hình thức. Sau đó đăng hình ảnh kèm hashtag #sacdoVietNam2021, #chungtaychongdich2021 trên trang cá nhân Facebook hoặc Tiktok ở chế độ công khai.

img

Nhãn hàng Bà Lão Huyết Sâm phát động chương trình hashtag Sắc Đỏ Việt Nam trong giai đoạn 2 để hỗ trợ vùng dịch Bắc Giang.

Với mỗi bài đăng hợp lệ, nhãn hàng Bà Lão Huyết Sâm sẽ thay bạn đóng góp 10.000 đồng vào quỹ phòng chống dịch Covid của Uỷ ban Mặt trận tổ quốc tỉnh Bắc Giang.

Số tiền từ chương trình hashtag Sắc Đỏ Việt Nam sẽ được Công ty Bà Lão chuyển toàn bộ đến UBMTTQ Bắc Giang một cách công khai và minh bạch, nhằm góp phần tiếp tế kinh phí cho các đơn vị đã và đang thực hiện nhiệm vụ chống dịch tuyến đầu.

CEO Trần Viết Đạt chia sẻ: “Chúng tôi luôn ý thức về trách nhiệm của mình với cộng đồng và xã hội. Trong thời điểm cả nước đang gặp khó khăn do đại dịch Covid bùng phát dữ dội, Công ty Bà Lão mong muốn góp chút sức lực để chung tay cùng cả nước, cũng như các đơn vị ở tuyến đầu chống dịch có thêm kinh phí để vượt qua đại dịch. Không ai đứng ngoài cuộc chiến với dịch bệnh, mọi người hãy cùng nhau góp phần đẩy lùi đại dịch khi tham gia chương trình hashtag Sắc Đỏ Việt Nam”.

Công ty TNHH Bà Lão được thành lập từ tháng 4/2017 bởi CEO Trần Viết Đạt. Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho người tiêu dùng bằng các dòng sản phẩm thuần Việt, giải quyết các vấn đề thường gặp về da của người Việt như mụn, nám..., đến nay Bà Lão đã trở thành thương hiệu rất được ưa chuộng và đánh giá cao.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem