1977 Vlog tung clip “cà khịa” việc du khách Hàn chê bánh mỳ VN khi cách ly chống dịch corona

Châu Anh Chủ nhật, ngày 01/03/2020 11:39 AM (GMT+7)
Qua những câu thoại hài hước, đề cập đến những sự việc “nóng” như du khách Hàn Quốc chê bánh mỳ Việt Nam hay cô gái trốn cách ly chống dịch corona..., sản phẩm mới của 1977 Vlog nhanh chóng nhận được nhiều lời khen và ủng hộ từ dân mạng.
Bình luận 0

Tối 29/2, 1977 Vlog tung clip mới có tên “Chiếc lá cuối cùng – Quyền năng đất mẹ” lên kênh Youtube chính thức. Đây là một sản phẩm hài hước 1977 Vlog dành tặng khán giả, đặc biệt là những người đang ngày đêm chống lại dịch corona. Các thành viên của nhóm hài này mong muốn người dân Việt Nam có được tinh thần đoàn kết, ý thức đẩy lùi bệnh dịch.

Như nhiều clip trước đó, clip mới của 1977 Vlog lấy ý tưởng từ các tác phẩm văn học đề cập đến những sự việc đang được dư luận đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây. Lần này, tác phẩm được chọn lấy cảm hứng là “Chiếc lá cuối cùng” của tác giả O.Henry.

img

Clip mới của 1977 Vlog “Chiếc lá cuối cùng – Quyền năng đất mẹ” đề cập đến những sự việc nóng quanh việc chống dịch corona đang được dư luận quan tâm.

Mở đầu clip, một thành viên trong Hiệp hội Họa sĩ thông báo Johnsy mang trong mình căn bệnh viêm phổi, cần phải cách ly. Nhiều người lợi dụng tình trạng dịch bệnh của Johnsy để nâng giá bán các bức tranh của nữ họa sĩ. Đây là một tình tiết ám chỉ sự việc nhiều cửa hàng thuốc lợi dụng tình hình dịch corona để tăng giá bán khẩu trang y tế lên gấp nhiều lần trong thời gian qua.

Sau đó, nhân vật Johnsy đã dằn mặt Sue: “Xin thưa, là một người phụ nữ có não, tôi sẽ tự mình cách ly khỏi cộng đồng!”. Câu thoại này khiến khán giả cảm thấy thích thú bởi nó “cà khịa” cô gái livestream khoe việc trốn cách ly sau khi trở về từ Hàn Quốc.

img

Ở một diễn biến khác, khi các nhân vật tranh cãi nhau về các thông tin liên quan đến nguồn gốc xuất hiện dịch viêm phổi cấp, Johnsy mắng cụ Behrman: “Quá ngu ngốc khi đi phao những tin như vậy. Tạo hóa thật quá keo kiệt với bộ não của ông!”. Sue tiếp lời: “Bị giới hạn về mặt nhận thức đã là một hình phạt lớn lắm rồi!”.

Trước những lời mắng từ hai họa sĩ Johnsy và Sue, nhân vật cụ Behrman lên tiếng: “Một vài người thượng đẳng như cô chưa chắc nhân phẩm đã nhiều bằng nhân bánh mì của tôi đâu! Nhưng dẫu sao, chúng ta vẫn phải đùm bọc lẫn nhau. Tôi đã mời được cụ Hạc đại phú đến từ nền y học mạnh mẽ nhất thế giới. Ông ấy sẽ giúp được cô!”.

img

Bên dưới clip, hàng nghìn khán giả cùng nhau trích lại câu thoại trên và bày tỏ sự phấn khích. Họ cho rằng 1977 Vlog đã nói lên tiếng nỗi bức xúc của người dân Việt Nam khi nghe tin các du khách Hàn Quốc từ chối cách ly tại Đà Nẵng và chê bai bánh mì của Việt Nam. Đây cũng là chủ đề “nóng” trên mạng xã hội những ngày qua. Thậm chí, cộng đồng mạng còn kêu gọi nhau cùng để hashtag yêu cầu phía Hàn Quốc đưa ra lời xin lỗi Việt Nam.

img

Clip “Chiếc lá cuối cùng – Quyền năng đất mẹ” cảu 1977 Vlog được khán giả yêu thích.

Sau 4 giờ ra mắt, clip “Chiếc lá cuối cùng – Quyền năng đất mẹ” nhận được gần 792.000 lượt xem, hơn 155.000 lượt like (yêu thích) và gần 10.000 bình luận.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem