dd/mm/yyyy

Công ty Cồ phần thủy điện Than Uyên tiếp thu phản ánh Báo Trang Trại Việt

Ông Vũ Huy Lượng – Giám đốc Công ty Cổ phần thủy điện Than Uyên khẳng định tiếp thu những thông tin Báo điện tử Trang Trại Việt phản ánh và cam kết sẽ khẩn trương hoàn thiện các thủ tục theo quy định pháp luật.

Sau khi Báo điện tử Trang Trại Việt có loạt bài phản ánh về những vi phạm trong hoạt động thi công dự án nhà máy thủy điện Mường Kim II, bản Ngã 3 (xã Mường Kim, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu) – do Công ty Cổ phần thủy điện Than Uyên làm chủ đầu tư, lãnh đạo công ty đã có buổi làm việc với Báo điện tử Trang Trại Việt.

Sáng nay (14/7), tại buổi làm việc với phóng viên Báo điện tử Trang Trại Việt về những dấu hiệu vi phạm trong thi công xây dựng nhà máy thủy điện Mường Kim II, ông Vũ Huy Lượng – Giám đốc Công ty Cổ phần thủy điện Than Uyên khẳng định những thông tin Báo điện tử Trang Trại Việt phản ánh là đúng, doanh nghiệp xin tiếp thu sẽ tích cực tham mưu, phối hợp với tỉnh Lai Châu cũng như các cơ quan chức năng để hoàn thiện các thủ tục theo quy định pháp luật.

 Lãnh đạo Công ty Cổ phần thủy điện Than Uyên trả lời phóng viên Báo điện tử Trang Trại Việt. 

Trao đổi với phóng viên Báo điện tử Trang Trại Việt, ông Vũ Huy Lượng – Giám đốc Công ty Cổ phần thủy điện Than Uyên, cho biết: Doanh nghiệp xin tiếp thu những ý kiến Báo điện tử Trang Trại Việt đã nêu. Chúng tôi đã và sẽ tích cực tham mưu cho tỉnh Lai Châu và các cơ quan chức năng để hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục đầy đủ, hợp pháp theo quy định của pháp luật. Tỉnh Lai Châu đã có văn bản đề xuất với Tổng Cục đường bộ Việt Nam để chấp thuận cho doanh nghiệp hoạt động thi công, đấu nối hệ thống qua quốc lộ 32.

                          

Văn bản xin chấp thuận xây dựng của Công ty Cồ phần thủy điện Than Uyên gửi tới các cơ quan chức năng.

Như Báo điện tử Trang trại Việt đã phản ánh, mặc dù chưa được cơ quan có thẩm quyền cấp phép thi công nhưng chủ đầu tư dự án nhà máy thủy điện Mường Kim II vẫn xây dựng một số hạng mục trong phạm vi đất dành cho giao thông đường bộ trên tuyến quốc lộ 32, đoạn qua bản Ngã 3, xã Mường Kim, huyện Than Uyên.

PV Tây Bắc